Thứ năm, ngày 25/4/2024

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nam Sách tiếp xúc đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Nam Trung

Thứ Tư 25/11/2020 16:07

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 25/11, đồng chí Bùi Văn Thăng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nam Sách đã tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Nam Trung.

Cùng tham dự buổi tiếp xúc đối thoại có đồng chí Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo HĐND, UBND huyện; lãnh đạo các ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Nam Trung.

Tại cuộc tiếp xúc, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã thông tin tới nhân dân xã Nam Trung về tình hình kinh tế xã hội, công tác xây dựng đảng trên địa bàn huyện từ đầu năm đến nay. Trong đó, nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến hết năm 2020, đó là cùng với tiếp tục hoàn thiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của năm 2020, huyện tập trung cao độ cho công tác tuyển quân, phấn đảm bảo chỉ tiêu và chất lượng giao quân; đảm bảo công tác an sinh xã hội, chăm lo đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo; chuẩn bị một bước cho công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp diễn ra vào tháng 5 năm 2021.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Thăng phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, nhân dân xã Nam Trung đã phản ánh và kiến nghị với đồng chí Bí thư Huyện ủy một số vấn đề hiện đang được nhân dân xã Nam Trung quan tâm, như: Việc đảm bảo kết cấu kênh mương phục vụ tưới tiêu; tăng cường chỉ đạo đối với công tác diệt chuột bảo vệ sản xuất; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ chuyển đổi; tâm đầu tư cho sự phát triển của làng nghề như khâu xử lý nước thải; đề nghị huyện có cơ chế hỗ trợ các thôn tiếp tục làm đường giao thông để nâng cao các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

Toàn cảnh hội nghị

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Thăng ghi nhận và đánh giá cao các ý kiến tâm huyết, trách nhiệm của nhân dân xã Nam Trung, đồng thời đã trả lời, làm rõ nhiều ý kiến kiến nghị của nhân dân. Đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu các cơ quan liên quan chuyên môn của huyện và xã Nam Trung vào cuộc, sớm có hướng tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của nhân dân và cơ sở. Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn, nhân dân xã Nam Trung tiếp tục có nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của huyện Nam Sách nói chung, xã Nam Trung nói riêng.

Như vậy, từ đầu năm đến nay, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nam Sách đã tổ chức tiếp xúc, đối thoại với nhân dân 2 xã là Nam Trung và Nam Tân, đạt 100% kế hoạch đề ra của năm 2020.

 

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: