Thứ bảy, ngày 18/5/2024

Cẩm Giàng tổ chức hội nghị xin ý kiến tham gia xây dựng văn kiện trình Đại hội

Chủ Nhật 01/03/2020 00:33

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 29/02/2020, Ban Thường vụ Huyện ủy Cẩm Giàng tổ chức Hội nghị gặp mặt xin ý kiến các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ tham gia vào dự thảo văn kiện trình Đại hội.

Đồng chí Trịnh Ngọc Thành, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện báo cáo

Dự hội nghị có các đồng chí Trần Văn Hảo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Phùng Ngọc Tân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trịnh Ngọc Thành, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

Đồng chí Nguyễn Hữu Oanh, nguyên Bí thư Huyện ủy phát biểu

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe một số kết quả chủ yếu mà huyện Cẩm Giàng đã đạt được trong năm 2019 và công tác chuẩn bị đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đồng chí Nguyễn Văn Thanh, nguyên Bí thư Huyện ủy phát biểu

Đặc biệt, cũng tại buổi gặp mặt, đã có nhiều ý kiến tham gia vào dự thảo báo cáo chính trị, trong đó tập trung đi sâu phân tích, đánh giá làm rõ thêm các nội dung của dự thảo báo cáo chính trị, đồng thời đề xuất một số nhiệm vụ, giải pháp trên các lĩnh vực như sản xuất nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, dịch vụ, môi trường, công tác xây dựng Đảng, hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội.

Đồng chí Trần Văn Hảo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu kết luận 

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trần Văn Hảo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đại biểu trong việc đóng góp ý kiến, bổ sung để hoàn thiện Dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020-2025. Ban Thường vụ Huyện ủy xin tiếp thu các ý kiến tham gia của các đại biểu, đồng thời mong muốn các đại biểu sẽ tiếp tục nghiên cứu, tham gia cụ thể, nhất là về định hướng phát triển của huyện Cẩm Giàng trong nhiệm kỳ tới sao cho sát với thực tiễn, có tính khả thi cao.

 

 

Nguyễn Quang Hinh - Văn phòng Huyện ủy Cẩm Giàng

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: