Chủ nhật, ngày 8/9/2024

Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Sách gặp mặt các đồng chí cán bộ chủ chốt của huyện qua các thời kỳ

Thứ Năm 16/01/2020 07:21

Xem với cỡ chữ
Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và đón xuân Canh Tý 2020, sáng ngày 15/01/2020, Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Sách tổ chức gặp mặt các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện qua các thời kỳ đã nghỉ hưu và chuyển công tác; các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Thủ trưởng các phòng, ban, MTTQ và các đoàn thể chính trị- xã hội huyện đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Bùi Văn Thăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Thăng phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Văn Thăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã thông tin tới các đại biểu về những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh và công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị mà huyện đã đạt được năm 2019 vừa qua. Đồng thời xin ý kiến của các đồng chí cán bộ chủ chốt của huyện đã nghỉ hưu và chuyển công tác qua các thời kỳ vào dự thảo lần 3 Báo cáo chính trị của Ban chấp hành Đảng bộ huyện khóa XXVII trình Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Các đồng chí cán bộ chủ chốt của huyện qua các thời kỳ bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những thành tích mà huyện nhà đã đạt được trong năm qua, đồng thời đóng góp ý kiến nhằm thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng và thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội của huyện năm 2020.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Thăng gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí cán bộ chủ chốt của huyện qua các thời kỳ. Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn tiếp tục được tiếp thu nhiều hơn nữa những ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm từ các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu và chuyển công tác, góp phần đưa Nam Sách hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

 

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: