Thứ sáu, ngày 19/4/2024

Đoàn thanh tra quốc phòng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm việc tại huyện Kim Thành

Thứ Tư 24/08/2022 15:59

Xem với cỡ chữ
Thực hiện kế hoạch của Bộ CHQS tỉnh Hải Dương về việc thanh tra thực hiện quy định pháp luật về Nghĩa vụ quân sự và Dân quân tự vệ đối với UBND huyện Kim Thành, ngày 24/8/2022, Đoàn thanh tra quốc phòng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hải Dương, do đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Sơn, Chánh Thanh tra Quốc phòng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND huyện Kim Thành.

Dự buổi làm việc có đồng chí Phạm Quang Hưng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban ngành có liên quan của huyện; Chủ tịch UBND và Chỉ huy trưởng Ban CHQS các xã, thị trấn.

Phạm Quang Hưng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện giao nhiệm vụ phục vụ thanh tra cho các cơ quan, đơn vị

Đoàn Thanh tra tiến hành làm việc với các cơ quan, đơn vị

Sau khi nghe UBND huyện báo cáo kết quả thực hiện quy định pháp luật về Nghĩa vụ quân sự và Dân quân tự vệ từ năm 2019 đến nay, đồng chí Trưởng đoàn Thanh tra đã thay mặt đoàn phổ biến lịch làm việc đối với các cơ quan, đơn vị được thanh tra. Theo kế hoạch, trong 2 ngày 24 và 25/8/2022, Đoàn Thanh tra sẽ làm việc với Ban CHQS huyện, các phòng, ban ngành có liên quan và UBND các xã, thị trấn về nội dung thực hiện quy định pháp luật về Nghĩa vụ quân sự và Dân quân tự vệ giai đoạn từ năm 2019 đến nay./.

Bộ CHQS tỉnh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: