Thứ năm, ngày 2/5/2024

Tăng cường kiểm tra việc chấp hành các quy định trong công tác phòng chống dịch đối với các xe khách, xe chở công nhân

Thứ Năm 11/03/2021 16:25

Xem với cỡ chữ
Khi tỉnh Hải Dương bước vào trạng thái vừa tiếp tục phòng chống dịch bệnh Covid-19 vừa thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông đông trở lại, Công an tỉnh Hải Dương đã triển khai thực hiện nhiều biện pháp nhằm đảm bảo TTATGT gắn liền với phòng chống dịch Covid-19, trong đó có việc thường xuyên kiểm tra việc chấp hành các quy định phòng chống dịch của các xe khách, xe chở công nhân lưu thông trên các tuyến đường.

Sau thời gian giãn cách xã hội toàn tỉnh, vào các khung giờ từ 6h - 7h30’ và từ 17h-20h hàng ngày, Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh phân công các tổ công tác tổ chức kiểm tra việc chấp hành các quy định phòng chống dịch của các xe khách, xe vận chuyển công nhân lưu thông trên các tuyến, đảm bảo mỗi xe không chở quá 50% số ghế và không quá 20 người trên xe.

Phòng CSGT, Công an tỉnh kiểm tra xe chở công nhân Công ty TNHH May Tinh Lợi tại Km2+300 quốc lộ 38B thuộc địa phận xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương sáng ngày 11/3/2021.

Lái xe, nhân viên phục vụ và hành khách phải thực hiện nghiêm túc biện pháp phòng chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế; trước và sau hành trình phải vệ sinh khử khuẩn phương tiện; trong khi di chuyển cần mở kính cửa để thông gió tự nhiên. Lực lượng CSGT cũng đã yêu cầu các lái xe ký cam kết thực hiện nghiêm các quy định trong công tác phòng chống dịch và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu vi phạm.  

Phương Thùy- Phạm Toàn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: