Chủ nhật, ngày 28/4/2024

Cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện Cẩm Giàng: Tận tình phục vụ người dân trong khu cách ly

Thứ Sáu 05/02/2021 15:14

Xem với cỡ chữ
Những ngày qua, ngay khi xuất hiện ca dương tính với virus Sars-Cov-2 đầu tiên trên địa bàn huyện, Ban CHQS huyện Cẩm Giàng đã nhanh chóng xây dựng khu cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng Du lịch và Công thương. Quá trình triển khai công tác cách ly, Ban CHQS huyện đã chủ động tham mưu với Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của huyện; phối hợp chặt chẽ, thống nhất, kịp thời trong thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự, chủ động tốt mọi điều kiện phục vụ sinh hoạt cá nhân đối với các công dân cách ly.

 

Hiện tại nơi đây đang thực hiện cách ly y tế cho gần 100 người thuộc diện F1. Với việc chuẩn bị chu đáo về mọi mặt trong công tác bảo đảm hậu cần, Ban CHQS huyện Cẩm Giàng đã thực hiện tốt nhiệm vụ của lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Cán bộ, nhân viên đơn vị luân phiên túc trực 24/24 giờ tại khu vực cách ly để bảo đảm an toàn vòng ngoài và khu vực cách ly. Đặc biệt đã phối hợp với ngành Y tế thực hiện tốt công tác cách ly y tế, theo dõi sức khỏe cho công dân tại khu cách ly tập trung của huyện. Đồng thời chỉ đạo chặt chẽ các bộ phận thực hiện tốt các mặt đảm bảo cho khu vực cách ly tập trung như: bảo đảm các suất ăn theo đúng tiêu chuẩn quy định và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đủ dinh dưỡng; bảo đảm nhu yếu phẩm, các vật dụng thiết yếu. Bên cạnh đó còn được đội ngũ các y bác sĩ chăm sóc sức khỏe tận tình chu đáo, đã tạo điều kiện tốt nhất để người dân yên tâm cách ly theo đúng quy định.

Cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện đưa cơm vào khu cách ly cho nhân dân

Xác định chăm sóc công dân khu cách ly là nhiệm vụ đặc biệt, dù còn nhiều khó khăn, nhưng cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện Cẩm Giàng luôn cố gắng hết mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để phục vụ, chăm sóc tốt nhất cho công dân cách ly, góp sức cùng với tỉnh và cả nước chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Nguyễn Thơm - Bộ CHQS tỉnh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: