Chủ nhật, ngày 28/4/2024

Bộ CHQS tỉnh: Tặng quà ngày Quốc tế thiếu nhi

Thứ Sáu 05/06/2020 08:29

Xem với cỡ chữ
Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và tháng hành động vì trẻ em, chiều 1-6, Bộ CHQS tỉnh đã đi thăm và tặng quà các cháu nhi tại trường mầm non Lê Thanh Nghị, thành phố Hải Dương, là địa phương Bộ CHQS tỉnh đứng chân trên địa bàn, với tổng giá trị phần quà 5 triệu đồng.

Sau khi trò chuyện, chia vui cùng các cháu, thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh đã tặng quà, chúc các cháu mạnh khỏe, chăm ngoan, nghe lời ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo. Đồng thời thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh mong muốn trong những năm học tiếp theo, tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy truyền thống và kết quả đã đạt được, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục các em chăm ngoan học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Và mong muốn lãnh đạo nhà trường ngoài thực hiện tốt chương trình giáo dục luôn quan tâm đến công tác chăm sóc dinh dưỡng cho các cháu, chú trọng an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng tránh ngộ độc thực phẩm cho trẻ nhỏ ở trường học.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo Phường Lê Thanh Nghị động  viên, tặng quà các cháu Trường Mầm non Lê Thanh Nghị.

Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh tặng 370 suất quà cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, nhân viên đang công tác tại cơ quan Bộ CHQS tỉnh với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng.

Tuy giá trị phần quà không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng ủy-Bộ CHQS tỉnh giành cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn và con em của cán bộ, nhân viên cơ quan. Đây cũng là hoạt động thường niên của Bộ CHQS tỉnh nhiều năm qua.

Quang Thúy - Bộ CHQS tỉnh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: