Chủ nhật, ngày 28/4/2024

Đại hội Đảng bộ Công an huyện lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã diễn ra thành công tốt

Thứ Bảy 30/05/2020 18:24

Xem với cỡ chữ
Ngày 28/5/2020, Đảng bộ Công an huyện Cẩm Giàng tổ chức Đại hội lần thứ 7, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Về dự có các đồng chí Đại tá Hà Xuân Duy - Phó Giám đốc công an tỉnh Hải Dương, lãnh đạo phòng chuyên môn công an tỉnh; đồng chí Trần Văn Quyết – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Phạm Đăng Trọng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy.

Đồng chí Trần Văn Quyết, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Đảng ủy Công an huyện đã chỉ đạo tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chương trình, kế hoạch công tác của Đảng ủy Công an tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện. Chủ động nắm tình hình, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp các chủ trương, giải pháp phù hợp, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong công tác bảo vệ an ninh trật tự được giữ vững, không để xảy ra bị động, bất ngờ, bảo vệ tuyệt đối an toàn hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế, các mục tiêu trọng điểm, các sự kiện quan trọng; không để xảy ra các hoạt động biểu tình, khủng bố, phá hoại, hình thành và công khai các tổ chức chính trị đối lập; chủ động nắm tình hình, tham mưu, giải quyết các điểm mâu thuẫn, khiếu kiện đông người, giải quyết dứt điểm một số vụ, việc phức tạp kéo dài, không để phát sinh thành “điểm nóng”. Trật tự an toàn xã hội cơ bản được đảm bảo; hoạt động của tội phạm và vi phạm pháp luật được kiềm chế, không để tội phạm lộng hành; phạm pháp hình sự giảm, điều tra khám phá 100% các vụ án đặc biệt nghiêm trọng, tập trung đấu tranh, giải quyết kịp thời các vấn đề phức tạp về an ninh trật tự không hình thành tội phạm có tổ chức, tội phạm hoạt động theo kiểu “xã hội đen”, ngăn chặn kịp thời tội phạm, vi phạm pháp luật liên quan đến “tín dụng đen”, tập trung phát hiện, xử lý các tệ nạn ma túy, cờ bạc, mại dâm... Các mặt công tác quản lý Nhà nước về trật tự xã hội được tăng cường, gắn liền với cải cách hành chính, phục vụ tốt hơn các nhu cầu chính đáng của người dân và doanh nghiệp. Thực hiện có hiệu quả công tác quản lý ngành nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự và công tác áp dụng các biện pháp xử lý hành chính làm hạn chế các nguyên nhân, điều kiện phát sinh tội phạm. Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc được đẩy mạnh, có nhiều đổi mới, huy động sự tham gia tích cực của cả hệ thống chính trị và toàn dân, tạo thành thế trận an ninh nhân dân vững chắc trên địa bàn. Đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo; triển khai mô hình tổ chức bộ máy mới theo hướng tinh gọn, hiệu quả, siết chặt quản lý cán bộ, tăng cường kỷ luật, kỷ cương. Xây dựng và tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm, đột phá, quan tâm giải quyết kịp thời nhiều vấn đề bức xúc của xã hội, nhân dân như tội phạm ma túy, tín dụng đen, khai thác cát trái phép...

Tại đại hội đã bầu được 10 đồng chí tham gia ban chấp hành Đảng bộ huyện khóa mới và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội huyện Cẩm Giàng lần thứ 26.

 

Nguyễn Quang Hinh - Văn phòng Huyện ủy Cẩm Giàng

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: