Thứ bảy, ngày 27/4/2024

Thanh niên huyện Kim Thành hăng hái lên đường nhập ngũ

Thứ Ba 11/02/2020 10:02

Xem với cỡ chữ
Hòa chung không khí cả nước, sáng ngày 11/02/2020, tại hội trường Trung tâm huyện, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Kim Thành tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2020. Dự chỉ đạo có đồng chí Đại tá Lê Ngọc Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh; Thường trực Huyện ủy.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ

Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona diễn biến phức tạp, Lễ giao nhận quân năm 2020 được tổ chức ngắn gọn, nhưng vẫn đảm bảo trang trọng, ý nghĩa. Công tác phòng chống dịch bệnh được thực hiện đúng quy định, phát khẩu trang miễn phí cho các đại biểu và người dân đến tham gia dự Lễ, thực hiện việc đo thân nhiệt, rửa tay bằng dung dịch..., phun thuốc khử trùng tại khu vực tổ chức Lễ giao quân theo quy định.

Kiểm tra thân nhiệt các tân binh trước khi vào buổi Lễ

Ðể nâng cao chất lượng công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ, Huyện ủy, UBND huyện đã chỉ đạo Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện hướng dẫn các địa phương, đơn vị làm tốt công tác tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự; các văn bản của Bộ Quốc phòng về quy định tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; thực hiện công tác tuyển chọn đảm bảo đúng quy trình và chất lượng. Năm 2020, huyện Kim Thành đã hoàn thành công tác gọi công dân nhập ngũ, tuyển chọn được 150 công dân để bàn giao cho các đơn vị quân đội.

Đồng chí Vũ Đình Tĩnh, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Đình Tĩnh, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm của các cấp, các ngành và các tân binh đã chấp hành nghiêm túc công tác tuyển quân năm 2020; đồng thời nhấn mạnh, cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ huyện Kim Thành luôn là lực lượng xung kích đi đầu trong các mặt trận, đã có nhiều cống hiến to lớn góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí tin tưởng, các tân binh của huyện sẽ tiếp nối sự nghiệp vẻ vang của ông cha, hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ thiêng liêng, cao cả của tuổi trẻ, tích cực rèn luyện tốt trong môi trường quân đội để trưởng thành, xứng đáng với niềm tin yên của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân.

Nguyễn Thị Bách Diệp- Huyện ủy Kim Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: