Thứ năm, ngày 9/5/2024

Bộ CHQS tỉnh: phát động Tết trồng cây xuân Canh Tý

Thứ Tư 05/02/2020 14:28

Xem với cỡ chữ
Hưởng ứng lời kêu gọi của Bác Hồ “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, sáng 05/02, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, chào mừng Xuân Canh Tý 2020. Tham dự có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, thủ trưởng các phòng, ban và toàn thể cán bộ, chiến sỹ khối cơ quan Bộ CHQS tỉnh.

Đại tá Nguyễn Huy Thăng-Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Lễ phát động

Tại lễ phát động, Đại tá Nguyễn Huy Thăng-Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã kêu gọi cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh phát huy tinh thần trách nhiệm trong việc trồng và chăm sóc, bảo đảm cho cây xanh phát triển và đạt hiệu quả tốt. Ngay sau lễ phát động, lãnh đạo Bộ chỉ huy cùng đông đảo cán bộ, chiến sỹ đã tham gia trồng được gần 300 cây ăn quả tại khu tăng gia tập trung của Bộ CHQS tỉnh.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh và cán bộ, chiến sỹ khối cơ quan tham gia trồng cây tại Khu tăng gia tập trung của Bộ CHQS tỉnh

 Đây cũng là hoạt động được Bộ CHQs tỉnh tổ chức vào đầu xuân mới hàng năm, nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh hiểu rõ hơn về mục đích, ý nghĩa của Tết trồng cây cũng như những giá trị thiết thực, lợi ích nhân văn của việc trồng cây, góp phần xây dựng cảnh quan môi trường, doanh trại xanh, sạch, đẹp.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh và cán bộ, chiến sỹ tham gia Tết trồng cây thực hiện rửa tay và sát khuẩn tay sau khi trồng cây

Năm nay, Bộ CHQS tỉnh tiếp tục chỉ đạo Ban CHQS các huyện, thành phố, thị xã phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương xác định địa điểm trồng cây, nhất là khu vực thao trường huấn luyện tổng hợp và chọn cây trồng phù hợp mang lại hiệu quả cao.

Quang Thúy - Bộ CHQS tỉnh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: