Thứ năm, ngày 28/3/2024

Đoàn Giám sát UBKT Huyện uỷ Cẩm Giàng làm việc với Đảng ủy quân sự huyện

Thứ Sáu 15/03/2019 23:48

Xem với cỡ chữ

Sáng 13/3, tại Hội trường Ban Chỉ huy quân sự huyện Cẩm Giàng, đoàn Giám sát của UBKT Huyện ủy Cẩm Giàng phối hợp UBKT Đảng ủy Quân sự tỉnh tiến hành giám sát Đảng ủy Quân sự huyện và đồng chí Chỉ huy trưởng, đồng chí phó Chỉ huy trưởng kiêm Tham mưu trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện về việc thực hiện công tác xây dựng, huấn luyện lực lượng dân quân tự vệ năm 2018 và quý 1 năm 2019.  Đồng chí Đào Văn Cường- phó Chủ nhiệm Thường trực UBKT Huyện ủy làm trưởng đoàn.

Đồng chí Đào Văn Cường phó Chủ nhiệm Thường trực UBKT Huyện ủy

trưởng đoàn giám sát chủ trì Hội nghị

Trong quá trình giám sát đoàn đã yêu cầu các đơn vị và cá nhân được giám sát làm rõ một số nội dung đã được xác định trong kế hoạch. Đồng thời tiến hành khảo sát tại Đảng ủy xã Cẩm Định và Đảng ủy xã Cẩm Sơn để đối chiếu kết quả lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ xây dựng, huấn luyện lực lượng dân quân tự vệ của Đảng ủy quân sự huyện và cá nhân đồng chí Chỉ huy trưởng và đồng chí Phó Chỉ huy trưởng kiêm Tham mưu trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện.

Kết thúc buổi giám sát, đoàn đã đánh giá sơ bộ về kết quả lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện đã đạt được trong thời gian qua; chỉ ra những mặt còn hạn chế, những nguyên nhân chủ quan, khách quan để tập thể Đảng ủy và các cá nhân được giám sát rút kinh nghiệm, khắc phục kịp thời; từ đó có những giải pháp nâng cao chất lượng công tác xây dựng, huấn luyện lực lượng dân quân tự vệ trong những năm tiếp theo.

Quang Thị Thúy (Bộ CHQS tỉnh)

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: