Thứ sáu, ngày 29/3/2024

Các đồng chí lãnh đạo huyện Nam Sách đặt vòng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ Năm 19/01/2023 09:07

Xem với cỡ chữ
Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 18/1/2023 (tức 27 Tết), Đoàn đại biểu đại diện cho Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Nam Sách do các đồng chí Dương Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Quang Thụ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện dẫn đầu đã đến đặt vòng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ tại Đền liệt sỹ huyện và khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh ở xã Nam Chính.

 

Tại Đền liệt sỹ huyện, trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã thực hiện nghi thức đặt vòng hoa, thành kính dâng hương trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng, liệt sĩ những người con ưu tú của quê hương đã chiến đấu, anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”.

Các đồng chí lãnh đạo dâng hoa tại Đền liệt sỹ huyện

Tại khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người sáng lập, rèn luyện Đảng ta, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, người chiến sỹ cộng sản mẫu mực đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc Việt Nam.

Tưởng nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sỹ và Chủ tịch Hồ Chí Minh, bước sang năm mới Quý Mão 2023 và những năm tiếp theo, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Nam Sách nguyện đoàn kết, tiếp nối và phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Nam Sách anh hùng tiếp tục thực hiện tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo; tập trung phát triển kinh tế - xã hội theo hướng bền vững; đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; thực hiện tốt công tác an sinh xã hội cho người dân, ra sức thi đua xây dựng Đảng bộ, chính quyền vững mạnh, xây dựng quê hương phát triển văn minh hiện đại. Trước mắt tổ chức cho nhân dân vui xuân đón tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

 

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: