Thứ bảy, ngày 20/4/2024

Kim Thành: Thăm tặng quà gia đình chính sách, trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo.

Thứ Sáu 13/01/2023 14:06

Xem với cỡ chữ
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, sáng ngày 12/1/2023 huyện Kim Thành thành lập 6 đoàn đi thăm, tặng quà 2 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng còn sống, 15 gia đình có công với cách mạng tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn mỗi xuất quà trị giá 1.300.000 đồng.

Đồng chí Lê Anh Dũng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo tại xã Đồng Cẩm

Nhân dịp Tết Nguyên đán năm nay, ngoài việc thăm tặng quà, các đoàn của huyện còn trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 37 hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở năm 2022 với mức hỗ trợ 60.000.000 đồng/ căn. Tại thời điểm trao kinh phí hỗ trợ, các gia đình đã hoàn thành xây dựng nhà mới và đưa vào sử dụng.

Đồng chí Phạm Quang Hưng, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà Tết cho gia đình chính sách tại xã Cộng Hòa

Tại các gia đình đoàn đến thăm, các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện đã chúc Tết và ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình, đồng thời ghi nhận những công lao to lớn của các gia đình đối với đất nước trong các cuộc kháng chiến dành độc lập tự do cho Tổ quốc. Các đồng chí mong muốn, các gia đình hãy phát huy hơn nữa truyền thống gia đình cách mạng, gương mẫu đóng góp nhiều hơn nữa cho công cuộc xây dựng quê hương Kim Thành ngày càng giàu mạnh. Các địa phương cần huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, các doanh nghiệp và mọi tầng lớp nhân dân chung tay lo Tết cho gia đình có công, hộ nghèo; đảm bảo tốt an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão, chuẩn bị tốt cho công tác sản xuất nông nghiệp vụ chiêm xuân theo đúng sự chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện.

Nguyễn Thị Bách Diệp- Huyện ủy Kim Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: