Thứ năm, ngày 25/4/2024

Công an tỉnh dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Thứ Tư 04/05/2022 07:53

Xem với cỡ chữ
Nhân kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, Thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022), sáng ngày 29/4, Đoàn đại biểu Công an tỉnh đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ thành phố Hải Dương. Tham dự lễ dâng hương có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ Công an tỉnh, đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đại biểu thành kính dâng hoa, thắp hương tri ân, kính  cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với sự hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sĩ vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Sự hy sinh cao cả của các anh hùng liêt sĩ là biểu hiện sáng ngời của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, vì độc lập dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội; là nền tảng tinh thần vững chắc để thể hệ hôm nay và các thế hệ tương lai viết nên những kỳ tích của dân tộc Việt Nam ta trong thời kỳ mới.

Trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ, cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh nguyện một lòng, một dạ tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân; nguyện gắn bó máu thịt với nhân dân, vì nhân dân phục vụ, dựa vào dân để công tác và chiến đấu; quyết tâm mang hết tinh thần, trí tuệ, đoàn kết, phấn đấu nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, giữ vững ANTT, góp phần đắc lực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Sau phút mặc niệm, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ Công an tỉnh, đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ cùng cán bộ, chiến sĩ đã thắp hương tại nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sĩ và phần mộ liệt sĩ Hồng Quang.

Vũ Oanh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: