Thứ sáu, ngày 26/4/2024

Hải Dương: Tập đoàn SCG Việt Nam trao công trình thanh niên trị giá 147 triệu đồng

Thứ Sáu 18/03/2022 08:23

Xem với cỡ chữ
Sáng 17/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng Công ty SCG Việt Nam trao tặng công trình thanh niên cho trường Đại học Sao Đỏ và trường Cao đẳng GTVT Đường thủy I.

 

Đại diện lãnh đạo Công ty SCG Việt Nam trao tặng 10 bồn rửa tay thông minh cho học sinh sinh viên tỉnh Hải Dương

Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng công ty SCG Việt Nam đã trao tặng bồn rửa tay thông minh cho trường Đại học Sao Đỏ và trường Cao đẳng GTVT Đường thủy I. Đây là 02 trường trong số 10 trường trên địa bàn tỉnh được tập đoàn SCG Việt Nam trao tặng công trình. Tổng trị giá 10 bộ bồn rửa tay thông minh lên tới 147 triệu đồng. Bồn rửa tay được thiết kế và sản xuất bởi Prime Group (công ty thành viên ngành Xi măng - Vật liệu xây dựng thuộc SCG), các bồn rửa tay được trang bị bộ hướng dẫn rửa tay đúng cách theo tiêu chuẩn Bộ Y tế về các biện pháp phòng chống đại dịch theo thông điệp 5T.

Ông Piyapong Jriyasetapong, Tổng Giám đốc công ty TNHH SCG Việt Nam chia sẻ: "Nhằm bảo vệ sức khỏe người dân, ổn định xã hội, duy trì hoạt động kinh tế, xã hội trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19, SCG đã cam kết hỗ trợ liên tục cho cộng đồng thông qua các chương trình liên quan nhằm đáp ứng nhu cầu cấp bách của người dân. Chúng tôi hy vọng những nỗ lực trong việc cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên khi trở lại trường học trong trạng thái bình thường mới sẽ giúp mọi người dễ dàng và sống an toàn cùng COVID-19".

Đại diện tỉnh Hải Dương chia sẻ: "Chúng tôi trân trọng những đóng góp của SCG dành cho tỉnh Hải Dương trong những năm qua. Các bộ bồn rửa tay này sẽ góp phần cải thiện cơ sở vật chất về vệ sinh cá nhân cho các trường học trong thời gian đầy thử thách. Sự hỗ trợ từ SCG giúp cải thiện sức khỏe cộng đồng và là động lực to lớn cho các bạn học sinh, giáo viên cũng như cộng đồng chuyển sang giai đoạn cuộc sống mới an toàn cùng COVID-19".

Từ khi COVID-19 được công nhận là đại dịch toàn cầu, SCG đã cam kết mạnh mẽ nâng tầm chất lượng sống cho cộng đồng và người dân Việt Nam thông qua nhiều nỗ lực bền vững của doanh nghiệp. Trước đợt trao tặng gần nhất này, SCG và SCGP (ngành Kinh doanh Bao bì thuộc tập đoàn SCG) cũng đã hỗ trợ tỉnh Hải Dương 10.000 thùng giấy chất lượng cao để hỗ trợ vận chuyển hàng hóa đến các vùng sâu vùng xa và 100 giường giấy cho bệnh viện dã chiến của tỉnh cùng với 2 buồng áp lực dương và 200 triệu đồng tiền mặt.

SCG là một trong những tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á hoạt động trong 3 lĩnh vực kinh doanh chính là: Xi măng - Vật liệu xây dựng (Cement-Building Materials), Hóa dầu (Chemicals), và Bao bì (SCGP). SCG hiện có hơn 200 công ty thành viên và khoảng 57.000 nhân viên. SCG sản xuất và phân phối các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến, sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai của người tiêu dùng. SCG bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1992 và đang từng bước mở rộng đầu tư vào các doanh nghiệp trong ngành xi măng - vật liệu xây dựng, hóa dầu và bao bì.

Hiện nay, tại Việt Nam, SCG có 23 công ty thành viên đang hoạt động kinh doanh với hơn 15.000 nhân viên, mang đến nhiều dòng sản phẩm và dịch vụ cao cấp cho thị trường. Các sản phẩm thuộc ngành Xi măng - Vật liệu xây dựng của SCG bao gồm: ngói bê tông; tấm sợi xi măng; sản phẩm sợi xi măng thay thế gỗ dành cho sàn và trần nhà; xi măng trắng; bê tông tươi thương hiệu SCG; gạch men ốp tường và lót sàn thương hiệu Prime; sứ vệ sinh và phụ kiện nhà tắm COTTO. Mới đây nhất, tập đoàn đã ra mắt các sản phẩm xi măng thương hiệu SCG Super Xi Măng, Sông Gianh, và StarCemt. Trong ngành Bao bì, tập đoàn hiện sở hữu các sản phẩm giấy văn phòng nhãn hiệu IDEA, thùng các tông, giấy kraft và bao bì nhựa. Ngành Hóa dầu bao gồm các sản phẩm hạ nguồn như hạt nhựa PE&PP, XLPE, nhựa PVC và hợp chất,..

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa của tập đoàn trước đại dịch covid-19, với các bộ bồn rửa tay này, SCG hy vọng nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc rửa tay thường xuyên và hiệu quả, giáo dục học sinh về việc phòng ngừa dịch bệnh, khuyến khích các em rèn luyện vệ sinh cá nhân và thực hiện lối sống lành mạnh.

Ngọc Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: