Thứ hai, ngày 29/4/2024

Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác năm 2021, triển khai công tác năm 2022 của lực lượng CS PCCC và CNCH

Thứ Tư 05/01/2022 10:51

Xem với cỡ chữ
Vừa qua, ngày 04.01.2022 tại Hà Nội, Cục Cảnh sát PCCC và CNCH, Bộ Công an tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022 của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tuyến đến điểm cầu Công an 63 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dự và chỉ đạo Hội nghị.

Ảnh các đại biểu dự h ội nghị tại điểm cầu Công an tỉnh Hải Dương

Dự tại điểm cầu Công an tỉnh Hải Dương có lãnh đạo, chỉ huy các đội PCCC và CNCH của Công an các huyện, thị xã, thành phố, lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ phòng CS PCCC và CNCH Công an tỉnh.

Năm 2021, cùng với lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH trên cả nước, lực lượng CSPCCC và CNCH Công an tỉnh Hải Dương đã tập trung tham mưu và triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, Bộ Công an báo cáo Ban Bí thư Trung ương Đảng ban hành Kết luận số 02 về tiếp tục tổ chức thực hiện Chỉ thị số 47 của Ban Bí thư khóa XI về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác PCCC… Tập trung triển khai các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn cháy lớn, cháy gây thiệt hại nghiêm trọng; triển khai thực hiện đợt cao điểm tuyên truyền, kiểm tra an toàn PCCC đối với khu dân cư, hộ gia đình, nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh...; gửi các cảnh báo, khuyến cáo người đến với người dân về công tác bảo đảm an toàn PCCC và thoát nạn; …cũng như đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, kiến thức PCCC và CNCH, do vậy, năm 2021 số vụ cháy giảm sâu (33,3%), k có thiệt hại về người.

Thời gian tới, lực lượng PCCC và CNCH trên toàn tỉnh sẽ bám sát vào kế hoạch và sự chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, Công anh tỉnh, UBND tỉnh, UBND các huyện thị xã, thành phố…tập trung làm tốt công tác PCCC và CNCH trên tất cả các địa bàn thuộc diện quản lý, sẵn sàng thực trực chiến đấu 24/24 để tham gia chữa cháy, cứu nạn cứu hộ khi có cháy, nổ xảy ra.

Văn Tú- Phạm Toàn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: