Thứ hai, ngày 29/4/2024

Tỉnh đoàn Hải Dương tổ chức sinh hoạt dưới cờ

Thứ Tư 05/01/2022 10:44

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 04/01/2022 tại Trụ sở Tỉnh đoàn, Chi đoàn Văn phòng cơ quan Tỉnh đoàn tổ chức sinh hoạt dưới cờ với chủ đề "Chào mừng năm Đại hội Đại biểu Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn toàn tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022 - 2027". Đến dự có đồng chí Nguyễn Hồng Sáng, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh.

 

Hình ảnh buổi sinh hoạt dưới cờ

Tại buổi sinh hoạt, cán bộ, đoàn viên cơ quan Tỉnh đoàn đã được nghe đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn chia sẻ về nội dung bức thư đầu tiên của Chủ tịch Hồ Chí Minh viết cho thanh niên, từ đó khơi gợi được ý chí phấn đấu, khát khao cống hiến, sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội của thanh niên Việt Nam nói chung và thanh niên Hải Dương nói riêng. Đồng thời, yêu cầu các đồng chí cán  bộ, đoàn viên, đặc biệt là các đồng chí cán bộ trẻ chủ động trau dồi kiến thức, tiếp cận công việc, cơ sở để phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong năm 2022.

Chương trình sinh hoạt dưới cờ là chương trình thường niên của Chi đoàn Văn phòng Tỉnh đoàn, Cơ quan Tỉnh đoàn, chương trình được thực hiện vào tuần đầu tiên của mỗi tháng với những chủ đề theo từng tháng, thể hiện lòng yêu nước và tinh thần tự hào dân tộc đồng thời xây dựng ý thức và trách nhiệm của người cán bộ Đoàn trong giai đoạn hiện nay.

Ngọc Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: