Thứ tư, ngày 15/5/2024

Kim Thành: Thăm chúc mừng các giáo xứ, giáo họ nhân dịp Lễ Giáng sinh

Thứ Sáu 24/12/2021 14:54

Xem với cỡ chữ
Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2021, huyện Kim Thành tổ chức 03 đoàn đi thăm, chúc mừng các giáo xứ, giáo họ trên địa bàn huyện.

 

 Đồng chí Lê Anh Dũng, Bí thư Huyện ủy tặng hoa chúc mừng giáo xứ Thắng Yên, xã Thượng Vũ

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng, thăm hỏi đến các giáo xứ, giáo họ và bà con giáo dân, chúc đồng bào công giáo có mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng mong muốn đồng bào công giáo sẽ tiếp tục đoàn kết, phát huy truyền thống “Kính chúa yêu nước”, “Sống tốt đời đẹp đạo”; chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước; tích cực hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua tại địa phương, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển chung của huyện.

Đồng chí Phạm Quang Hưng, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng giáo xứ Đồng Xá, xã Đồng Cẩm

Thay mặt bà con giáo dân, các linh mục cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng và chia vui với đồng bào công giáo nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2021. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước; tích cực tham gia các phong trào xây dựng đời sống văn hóa tại khu dân cư; thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch và tiêm vắc xin phòng chống dịch Covid-19.

Nguyễn Thị Bách Diệp- Huyện ủy Kim Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: