Thứ sáu, ngày 26/4/2024

Huyện Đan Phượng gửi thư cảm ơn tỉnh Hải Dương đã chung tay chống dịch Covid-19

Thứ Tư 15/09/2021 08:05

Xem với cỡ chữ
Ngày 14/9/2021, Ủy ban nhân dân huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội gửi thư cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hải Dương, đặc biệt là sự giúp đỡ trực tiếp của lực lượng y tế tỉnh Hải Dương đã chung tay cùng huyện chống dịch Covid-19 trong những ngày vừa qua.

 

Hình ảnh: Cán bộ và sinh viên Trường Cao đẳng y tế Hải Dương lấy mẫu cho người dân xã Tân Lập, huyện Đan Phượng

Thực hiện Kế hoạch số 206/KH-UBND, ngày 8/9/2021 của Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội về xét nghiệm diện rộng, tiêm chủng vắc xin phòng, chống dịch Covid-19 cho người dân thành phố, huyện Đan Phượng nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ 117 cán bộ, giảng viên, sinh viên của Hải Dương, do Thạc sỹ, bác sĩ Hoàng Văn Huỳnh, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh làm Trưởng đoàn.

Trong 6 ngày làm việc, lực lượng y tế tỉnh Hải Dương đã phối hợp với lực lượng y tế huyện Đan Phương tổ chức lấy được 103.248 mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân huyện Đan Phượng, đạt 101% kế hoạch. Đây là sự hỗ trợ, giúp đỡ thiết thực, chân tình của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và lực lượng y bác sĩ, tình nguyện viên Hải Dương đối với Thủ đô Hà Nội nói chung và huyện Đan Phượng nói riêng, đã làm tỏa sáng thêm tinh thần "Hà Nội vì cả nước, cả nước vì Hà Nội".

Huyện Đan Phượng trân trọng cảm ơn sự sự hỗ trợ, giúp đỡ của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hải Dương, đặc biệt là sự giúp đỡ trực tiếp của lực lượng y tế tỉnh Hải Dương đã chung tay cùng huyện chống dịch Covid-19 trong những ngày vừa qua. Mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Hải Dương trong thời gian tới để cùng chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Đính kèm toàn bức thư:  Thucamon(1).jpg

Trần Hà

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: