Thứ hai, ngày 29/4/2024

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Cẩm Giàng thăm tặng quà người cao tuổi nhân kỷ niệm Ngày quốc tế người cao tuổi

Thứ Ba 01/10/2019 09:50

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 30/9, đồng chí Trần Văn Hảo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy cùng lãnh đạo UBND huyện, thường trực Ủy ban MTTQ huyện, lãnh đạo Phòng Lao động thương binh và xã hội đã tổ chức hai đoàn đến thăm, tặng quà cho một số cụ cao tuổi cô đơn, có hoàn cảnh khó khăn tại 4 xã.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Cẩm Giàng phát biểu thăm hỏi, động viên các cụ người cao tuổi 

Nhân dịp kỷ niệm 29 năm ngày Quốc tế Người lao động; thực hiện kế hoạch Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam của UBND huyện. Chiều ngày 30/9, đồng chí Trần Văn Hảo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy cùng lãnh đạo UBND huyện, thường trực Ủy ban MTTQ huyện, lãnh đạo Phòng Lao động thương binh và xã hội đã tổ chức hai đoàn đến thăm, tặng quà cho một số cụ cao tuổi cô đơn, có hoàn cảnh khó khăn tại 4 xã. Tại xã Tân Trường, đoàn đến thăm, tặng quà cho cụ Nguyễn Thị Hào, sinh năm 1925 thôn Tràng Kỹ; tại xã Cẩm Đông, đoàn đến thăm, tặng quà cho cụ Nguyễn Thị Lự, sinh năm 1929 thôn Trung; tại xã Cẩm Vũ, Cẩm Định, đoàn đến thăm tặng quà cho cụ Đào Xuân Dũng, sinh năm 1929 thôn Phú Lộc và cụ Vũ Văn Dũng, sinh năm 1947 thôn Bằng Quân.

 

Tại các điểm đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy tặng quà các cụ cao tuổi, thăm hỏi về tình hình sức khỏe, đời sống của các cụ và gia đình; động viên các cụ và gia đình vượt qua những khó khăn về sức khỏe, kinh tế để vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí mong muốn cấp ủy, chính quyền cơ sở tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho lớp người cao tuổi, tạo điều kiện tốt nhất để người cao tuổi phát huy kinh nghiệm, trí tuệ tham gia phát triển kinh tế xã hội, xây dựng đời sống văn hóa ở địa phương.

Nguyễn Quang Hinh - Huyện ủy Cẩm Giàng

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: