Thứ tư, ngày 8/5/2024

Thành phố Hải Dương tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt qua các thời kỳ

Thứ Sáu 13/09/2019 07:56

Xem với cỡ chữ
Nhân dịp kỷ niệm 215 năm khởi lập Thành Đông, 65 năm giải phóng thành phố Hải Dương và đón nhận Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận thành phố Hải Dương mở rộng đạt tiêu chí đô thị loại I, sáng ngày 11/9/2019, Ban Thường vụ Thành ủy tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt qua các thời kỳ nghỉ hưu trên địa bàn thành phố. Đồng chí Lê Đình Long, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy chủ trì buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND thành phố, Chánh Văn phòng Thành ủy và Chánh Văn phòng HĐND-UBND thành phố.

Buổi gặp mặt là dịp để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố thể hiện sự tri ân đối với những đóng góp to lớn về công sức, trí tuệ của các thế hệ lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố Hải Dương trong những năm qua.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Tiến Phụng, Chủ tịch UBND thành phố báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của thành phố 9 tháng đầu năm và kết quả tiến độ thực hiện các công trình, phần việc theo Kế hoạch số 104-KH/Th.U của Thành ủy về tổ chức Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận thành phố Hải Dương mở rộng đạt tiêu chí đô thị loại I; các hoạt động chào mừng kỷ niệm 215 năm khởi lập Thành Đông, 65 năm giải phóng thành phố Hải Dương và Lễ hội đường phố năm 2019.

Trong không khí thân mật và cởi mở, các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt qua các thời kỳ đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu nổi bật của thành phố trong những năm qua; đặc biệt từ một đô thị loại III năm 1997, đô thị loại II năm 2009, với sự nỗ lực phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố ngày 17/5/2019, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 580-QĐ/TTg công nhận thành phố Hải Dương mở rộng đạt tiêu chí đô thị loại I trực thuộc tỉnh, đánh dấu mốc quan trọng cho sự phát triển mới của thành phố. Các đồng chí mong muốn thành phố phải quyết tâm phấn đấu nhiều hơn nữa, đoàn kết nhất trí; tranh thủ sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh uỷ; phát huy mọi tiềm năng, lợi thế, khắc phục những khó khăn, tận dụng những cơ hội phát triển mới có tính đột phá, xây dựng thành phố Hải Dương ngày càng phát triển xứng đáng vị trí đô thị loại I.

Đồng chí Bí thư Thành ủy thay mặt Ban thường vụ Thành ủy xin tiếp thu những ý kiến đóng góp xây dựng chân tình, thiết thực của các bác và các đồng chí đối với phong trào của thành phố; đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới thành phố tiếp tục nhận được sự quan tâm, góp ý của các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt thành phố qua các thời kỳ, góp phần xây dựng thành phố Hải Dương ngày càng giàu mạnh - văn minh, thực sự xứng đáng với tầm vóc của một đô thị loại I và là thành phố thông minh trong tương lai.

Huyền Thu - Văn phòng Thành ủy Hải Dương

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: