Thứ hai, ngày 28/10/2024

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nam Sách tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Đồng Lạc

Thứ Năm 29/08/2024 09:08

Xem với cỡ chữ
Ngày 28/8/2024, đồng chí Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nam Sách đã tiếp xúc đối thoại với nhân dân xã Đồng Lạc.

 

Đồng chí Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị

Nhân dân xã Đồng Lạc đã có 7 lượt ý kiến về các vấn đề liên quan đến nông nghiệp, đất đai, môi trường, giao thông, công tác phòng cháy chữa cháy, chế độ chính sách cho người có công. Trong đó, người dân đề nghị tháo gỡ khó khăn trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho những trường hợp giao trái thẩm quyền từ những năm 1989, 1993; tình trạng vứt trộm rác ven đường thôn Nhân Lễ, Nham Cáp, Trúc Khê; tình trạng bán hàng dưới lòng đường làm ảnh hưởng đến giao thông khu vực chợ Cẩm La. Nhân dân xã Đồng Lạc cũng đề nghị lắp đèn cảnh báo, làm gờ giảm tốc trên quốc lộ 37 tại các khu vực giao đường dân sinh từ trong xã đi ra; đề nghị cấp trên hỗ trợ làm đường giao thông từ Quan Đình sang Trâm Sơn; đề nghị huyện có giải pháp hỗ trợ bao tiêu sản phẩm nông sản cho nhân dân yên tâm sản xuất; đề nghị huyện kiểm tra công tác phòng chống cháy nổ tại một doanh nghiệp thu mua, xử lý phế liệu, vải vụn tại xóm Hảo Thôn, thôn Hảo Quan;…

Các đại biểu phát biểu ý kiến

Tại cuộc đối thoại đồng chí Chủ tịch UBND huyện Hồ Ngọc Lâm đã trực tiếp trả lời, làm rõ những ý kiến thuộc thẩm quyền. Đối với những ý kiến của người dân xã Đồng Lạc về vấn đề quản lý đất đai, ô nhiễm môi trường, những điểm đen có nguy cơ gây mất an toàn giao thông trên địa bàn xã có liên quan tới các đơn vị, địa phương khác, UBND huyện sẽ có ý kiến để phối hợp giải quyết.

Đồng chí Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện kiểm tra thực tế theo ý kiến của người dân xã Đồng Lạc

Ngay khi buổi tiếp xúc đối thoại kết thúc, đồng chí Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo xã Đồng Lạc đã trực tiếp xuống kiểm tra thực tế Công ty cổ phần kinh doanh tổng hợp và dịch vụ thương mại Hoàng Thành ở thôn Hảo Quan theo phản ánh của người dân xã Đồng Lạc kinh doanh, tập kết, xử lý phế liệu không đúng nơi quy quy định, có nguy cơ cháy nổ.

 

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: