Thứ năm, ngày 18/4/2024

Tứ Kỳ tổ chức Hội nghị ra mắt Chi hội chăm sóc, bảo tồn Rươi, Cáy năm 2020

Thứ Năm 21/05/2020 08:39

Xem với cỡ chữ
Ngày 20/5/2020, Hội Nông dân xã An Thanh, huyện Tú Kỳ tổ chức hội nghị ra mắt chi hội nông dân nghề nghiệp chăm sóc, bảo tồn Rươi, Cáy năm 2020 với 35 hội viên. Đây là chi hội nghề nghiệp thứ 2 trên địa bàn huyện được ra mắt.

Tham gia chi hội là những hội viên nông dân trong xã cùng sản xuất chăn nuôi Rươi, Cáy, trồng mầu và có những điểm chung về tư liệu sản xuất, phương thức tổ chức, thu hoạch, chế biến, bảo quản và tiêu thụ sản phẩm. Thông qua đó, tạo cơ chế tự liên kết trong sản xuất kinh doanh theo chuỗi giá trị, nâng cao sức cạnh tranh, tạo tiền đề cho việc thành lập các tổ hợp tác, hợp tác xã, góp phần thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước trong việc xây dựng các mô hình kinh tế tập thể ở nông thôn; nâng cao chất lượng hoạt động và xây dựng tổ chức cơ sở hội vững mạnh .

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Tổ hoạt động có quy chế rõ ràng với mục đích đoàn kết, tập hợp các hội viên nông dân thuộc cùng một lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và tổ chức các hoạt động nhằm hỗ trợ, giúp đỡ hội viên phát triển kinh tế gia đình, nâng cao thu nhập cho hội viên. Tập hợp nhu cầu, nguyện vọng, đề xuất, kiến nghị của hội viên để phản ánh với các cơ quan Đảng, Nhà nước, tổ chức Hội Nông dân và các cơ quan có thẩm quyền về những chủ trương, chính sách, những vấn đề liên quan đến nông nghiệp, nông dân. 

Nguyễn Hoan - Huyện ủy Tứ Kỳ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: