Thứ sáu, ngày 3/5/2024

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Nam Sách

Thứ Hai 06/04/2020 07:53

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 04/4/2020, đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid–19 tỉnh Hải Dương đã đi kiểm tra một số chốt kiểm soát dịch Covid–19 trên địa bàn huyện Nam Sách. Cùng đi về phía huyện Nam Sách có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện.

Đồng chí Nguyễn Dương Thái, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tại chốt đầu đường dẫn Cầu Hàn

Qua nghe lãnh đạo huyện Nam Sách báo cáo về tình hình triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện, đồng thời trực tiếp kiểm tra công tác kiểm soát dịch bệnh tại các điểm chốt đầu đường Trần Hưng Đạo (thị trấn Nam Sách) và điểm đầu đường dẫn cầu Hàn thuộc địa phận xã Hồng Phong, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự vào cuộc quyết liệt, khẩn trương của huyện Nam Sách ngay trong triển khai Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính Phủ. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu huyện cần tiếp tục kiểm tra các chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn để điều chỉnh các chốt kiểm soát sao cho hợp lý, đảm bảo về lực lượng và hoạt động hiệu quả. Cùng với đó, bố trí lực lượng hợp lý để tránh xảy ra tình trạng ùn tắc, ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân, đồng thời tiếp tục quan tâm đến trang bị cơ sở vật chất, vật tư y tế cho các chốt kiểm soát dịch bệnh.

Chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn xã Nam Chính

Ngay từ ngày 01/4/2020, huyện Nam Sách đã triển khai lập các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid 19. Liên tục trong những ngày qua, lãnh đạo huyện đã đi kiểm tra, động viên các lực lượng tham gia trực tại các chốt, bên cạnh đó cũng kịp thời điều chỉnh vị trí các chốt đảm bảo phù hợp và hiệu quả hoạt động. Đến nay, huyện Nam Sách có 6 chốt kiểm soát dịch bệnh cấp huyện và 66 chốt kiểm soát dịch bệnh xã, thị trấn. Các chốt đều thực hiện  trực 24/24 giờ hằng ngày. 

 

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: