Thứ sáu, ngày 29/3/2024

Các bộ, ngành, địa phương chúc mừng Báo Nhân Dân nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ Tư 17/06/2020 22:59

Xem với cỡ chữ
NDĐT - Ngày 17-6, nhiều đoàn đại biểu các bộ, ngành, địa phương đã tới thăm, chúc mừng Báo Nhân Dân nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2020). Dịp này, đồng chí Phạm Bình Minh, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao gửi lẵng hoa chúc mừng Báo Nhân Dân.

 

 

 

Các bộ, ngành, địa phương chúc mừng Báo Nhân Dân nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Đồng chí Đinh Như Hoan, Phó Tổng Biên tập Báo Nhân Dân tiếp đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương đến chúc mừng Báo Nhân Dân nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Ảnh: THỦY NGUYÊN.

* Chiều 17-6, Đoàn đại biểu do đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương dẫn đầu tới chúc mừng Báo Nhân Dân. Đồng chí Triệu Thế Hùng thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hải Dương thời gian qua, nhấn mạnh một trong những mục tiêu sắp tới của tỉnh là xây dựng thương hiệu để thu hút đầu tư vào tỉnh. Để đạt được mục tiêu này, đồng chí Triệu Thế Hùng mong muốn Báo Nhân Dân cùng các cơ quan báo chí trung ương sẽ đẩy mạnh phối hợp tỉnh Hải Dương quảng bá về hình ảnh một địa phương đổi mới, năng động.

Tại buổi tiếp, đồng chí Đinh Như Hoan, Phó Tổng Biên tập Báo Nhân Dân gửi lời cảm ơn chân thành tới Đoàn đại biểu tỉnh Hải Dương. Đồng chí khẳng định, Báo Nhân Dân, phóng viên thường trú của Báo tại Hải Dương sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với tỉnh Hải Dương trong công tác thông tin, tuyên truyền.

* Sáng 17-6, Đoàn đại biểu Bộ Giao thông vận tải (GTVT) do Thứ trưởng GTVT Nguyễn Ngọc Đông dẫn đầu đã tới thăm, chúc mừng Báo Nhân Dân nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Thứ trưởng GTVT đánh giá cao công tác thông tin tuyền truyền của Báo Nhân Dân trong thời gian qua, đặc biệt trong ngành giao thông vận tải. Báo Nhân Dân luôn bám sát, đưa thông tin của ngành kịp thời, sâu, rộng và toàn diện, qua đó đã đóng góp cho sự phát triển của ngành Giao thông vân tải. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn Báo Nhân Dân tiếp tục đồng hành cùng ngành giao thông vận tải trong tuyên truyền về các chính sách của ngành.

Thay mặt tập thể những người làm Báo Nhân Dân, đồng chí Phan Văn Hùng, Ủy viên Ban Biên tập Báo Nhân Dân, Giám đốc Trung tâm truyền hình Nhân Dân, cảm ơn sự quan tâm của Bộ GTVT dành cho những người làm báo nói chung và người làm Báo Nhân Dân nói riêng. Đồng chí Phan Văn Hùng nêu rõ, Báo Nhân Dân sẽ luôn đồng hành và truyền tải các chính sách cũng như khó khăn của ngành GTVT đến người dân và bạn đọc của báo nhất là trong bối cảnh nhiều công trình giao thông quan trọng sẽ được triển khai nhằm phục vụ phát triển kinh tế.

* Cũng trong ngày 17-6, Đoàn đại biểu tỉnh Ninh Bình do đồng chí Tống Quang Thìn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dẫn đầu đã tới thăm, chúc mừng Báo Nhân Dân.

Đoàn đại biểu tỉnh Ninh Bình thăm và chúc mừng Báo Nhân Dân.  (Ảnh: ĐĂNG KHOA)

Đồng chí Tống Quang Thìn gửi lời cảm ơn tới Báo Nhân Dân đã luôn đồng hành tuyên truyền kịp thời, sâu, rộng các chính sách của tỉnh Ninh Bình và bày tỏ mong muốn mối trong thời gian tới quan hệ hợp tác giữa Báo Nhân Dân và tỉnh Ninh Bình ngày càng phát triển.

Thay mặt tập thể những người làm Báo Nhân Dân, đồng chí Phan Văn Hùng chân thành sự quan tâm của tỉnh Ninh Bình dành cho những người làm báo nói chung và người làm Báo Nhân Dân nói riêng. Đồng chí Phan Văn Hùng cũng chúc tỉnh Ninh Bình thời gian tới hoàn thành tốt các nhiệm vụ và chỉ tiêu đã đề ra và thực hiện tốt công tác Đại hội đảng bộ các cấp.

* Cùng ngày, Đoàn đại biểu Công An TP Hà Nội do Trung tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP Hà Nội dẫn đầu cũng tới thăm, chúc mừng Báo Nhân Dân. Trung tướng Đoàn Duy Khương đánh giá cao sự đồng hành, tuyên truyền của Báo Nhân Dân với Công an TP Hà Nội thời gian qua và mong Báo Nhân Dân tiếp tục thông tin sâu, rộng, chính xác về Công an TP Hà Nội.

* Cũng trong ngày 17-6, Đoàn đại biểu trường Đại học Bách Khoa Hà Nội do PGS.TS Hoàng Minh Sơn, Hiệu trưởng của trường dẫn đầu tới thăm, chúc mừng Báo Nhân Dân.

Theo Báo Nhân dân điện tử

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: