Thứ hai, ngày 28/10/2024

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Kim Thành tiếp xúc đối thoại với nhân dân xã Kim Liên

Thứ Sáu 04/10/2024 14:39

Xem với cỡ chữ
Sáng 03/10, tại Hội trường UBND xã Kim Liên. Huyện ủy Kim Thành tổ chức Hội nghị tiếp xúc đối thoại của đồng chí Nguyễn Hữu Thông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy với nhân dân xã Kim Liên. Dự hội nghị tiếp xúc đối thoại có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện.

Đại diện nhân dân xã Kim Liên nêu ý kiến kiến nghị

Tại hội nghị tiếp xúc đối thoại, đã có 8 lượt nhân dân xã Kim Liên nêu các ý kiến, kiến nghị trên các lĩnh vực môi trường, xây dựng giao thông nông thôn, chế độ chính sách, tu sửa các công trình văn hóa công cộng, công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất…

Đồng chí Nguyễn Hữu Thông, TUV, Bí thư Huyện ủy tiếp thu, trả lời ý kiến nhân dân

Tất cả các ý kiến, kiến nghị của nhân dân được đồng chí Bí thư Huyện ủy Kim Thành tiếp thu giải trình làm rõ và giao cơ quan chuyên môn của huyện và xã Kim Liên trực tiếp giải trình một số ý kiến có liên quan thuộc thẩm quyền, đối với những ý kiến vượt thẩm quyền sẽ tổng hợp ý kiến đề nghị cấp trên giải quyết, trả lời nhân dân.

Quang cảnh hội nghị

Trước hội nghị tiếp xúc đối thoại của đồng chí Bí thư Huyện ủy với nhân dân xã Kim Liên, Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền xã Kim Liên triển khai phiếu lấy ý kiến kiến nghị của nhân dân trước hội nghị. Qua triển khai đã có hơn 60 lượt người dân nêu 27 ý kiến, kiến nghị thuộc 7 nhóm lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, vệ sinh môi trường, giao thông- xây dựng, chính sách xã hội, và các lĩnh vực khác.

Nguyễn Thị Bách Diệp- Huyện ủy Kim Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: