Thứ năm, ngày 2/5/2024

Thanh Hà tăng cường công tác tuyên truyền vận động giải phóng mặt bằng các dự án

Thứ Sáu 23/02/2024 10:17

Xem với cỡ chữ
Chiều 21/02, Tiểu Ban tuyên truyền, vận động giải phóng mặt bằng các dự án của huyện Thanh Hà đã tổ chức hội nghị để thảo luận, thống nhất quy chế làm việc, phân công nhiệm vụ cho các thành viên. Đồng chí Phạm Văn Hùng, Phó bí thư thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Tiểu Ban tuyên truyền, vận động của huyện chủ trì hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị của Tiểu Ban tuyên truyền, vận động của huyện Thanh Hà

Tiểu Ban tuyên truyền, vận động được thành lập có nhiệm vụ tuyên truyền, vận động người dân, đồng thuận trong việc giải phóng mặt bằng các dự án do nhà nước thu hồi đất trên địa bàn huyện, trọng tâm là những dự án trọng điểm, dự án có yếu tố phức tạp, khó khăn, tồn đọng kéo dài, ảnh hưởng đến tình hình phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn huyện. Cũng tại đây, các đại biểu tham dự đã có những ý kiến, đề xuất góp ý để triển khai, tổ chức và thực hiện đạt hiệu quả.

Kết luận hội nghị, đồng chí Phạm Văn Hùng, Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh, các thành viên của tiểu ban căn cứ vào chức năng nhiệm vụ của đơn vị từ đó tham mưu, đề xuất các ý kiến, giải pháp để triển khai, thực hiện nhiệm vụ được hiệu quả, đúng kế hoạch. Các tổ tuyên truyền phải thành lập nhóm, trao đổi thông tin trên nhóm, các buổi tuyên truyền phải được ghi thành biên bản, báo cáo về tiểu ban để theo dõi. Các xã cần kiện toàn, thành lập các tổ, tích cựu phối hợp với tổ tuyên truyền của huyện, vận động để người dân nắm rõ và đồng thuận, sớm giải phóng mặt bằng để triển khai các công trình đảm bảo tiến độ.

Phạm Thị Hoài, VPTU (Nguồn Ban Thường vụ Huyện ủy Thanh Hà)

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: