Thứ ba, ngày 30/4/2024

Hội Cựu chiến binh tỉnh Hải Dương trao tiền hỗ trợ sửa nhà cho hội viên

Thứ Năm 18/01/2024 16:00

Xem với cỡ chữ
Vừa qua, Hội Cựu chiến binh tỉnh Hải Dương trao tiền hỗ trợ sửa nhà "Nghĩa tình đồng đội" cho gia đình hội viên cựu chiến binh Mai Văn Hùng ở thôn Thượng, xã Cẩm Đông, huyện Cẩm Giàng.

Đồng chí Đinh Văn Truy, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh trao tiền hỗ trợ gia đình hội viên  Mai Văn Hùng

Vừa qua, Hội Cựu chiến binh tỉnh Hải Dương đã trao số tiền 25 triệu đồng hỗ trợ sửa nhà "Nghĩa tình đồng đội" cho gia đình hội viên cựu chiến binh Mai Văn Hùng sinh năm 1956, ở thôn Thượng, xã Cẩm Đông, huyện Cẩm Giàng là hộ nghèo, ốm yếu bệnh tật. Đây là căn nhà thứ 2 được Hội Cựu chiến binh tỉnh hỗ trợ sửa, nâng cấp nhà ở cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn của huyện Cẩm Giàng.

Kinh phí hỗ trợ do cán bộ, hội viên cựu chiến binh trong tỉnh đóng góp, ủng hộ. Trong quá trình sửa chữa nhà, hội viên cựu chiến binh các xã góp ngày công lao động và ủng hộ tiền, nguyên vật liệu cho các gia đình.

Tại buổi trao tiền hỗ trợ, cấp ủy, chính quyền, đoàn thể xã và thôn đều có quà tặng cho gia đình. Việc hỗ trợ sửa chữa nhà cho hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn là một trong những hoạt động nghĩa tình thể hiện tình cảm đồng chí đồng đội của những người lính bộ đội cụ Hồ, trong chiến tranh cũng như trong cuộc sống đời thường. Qua đó mong muốn, hội viên Hội CCB tiếp tục giữ gìn sức khỏe, phát huy bản lĩnh bộ đội Cụ Hồ, nỗ lực vượt lên hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh tế, phấn đấu giảm nghèo bền vững, xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc.

Ngô Hạnh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: