Thứ sáu, ngày 26/4/2024

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Bình Giang tiếp xúc đối thoại với nhân dân xã Nhân Quyền

Thứ Ba 30/05/2023 09:15

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 29/5/2023, Ban Thường vụ Huyện ủy Bình Giang tổ chức hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp của đồng chí Bí thư Huyện ủy với cán bộ, nhân dân xã Nhân Quyền.

Dự hội nghị có đồng chí Trần Anh Tuấn, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Hội đồng nhân dân, lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện; Ban Chấp hành Đảng bộ xã, trưởng, phó các đoàn thể, cán bộ, đảng viên và trên 100 người dân xã Nhân Quyền.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị đã có 12 ý kiến phát biểu trực tiếp tập trung vào các lĩnh vực: hạ tầng giao thông, đất đai môi trường, giáo dục và đào tạo với những nội dung phản ánh, kiến nghị chủ yếu như: hỗ trợ sản xuất nông nghiệp, thuốc diệt chuột, đường giao thông; đường ra đồng; xử lý rác thải; đề nghị Huyện ủy, UBND huyện đề xuất UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo cho tăng thêm chỉ tiêu tuyển sinh đối với các trường Trung học phổ thông trên địa bàn huyện,....

Các ý kiến nhân dân quan tâm đã được các ngành chức năng của huyện, chủ tịch UBND xã và đồng chí Bí thư Huyện ủy trả lời theo thẩm quyền giúp nhân dân nắm bắt được đầy đủ những thông tin cần thiết, liên quan.

Kết luận buổi tiếp xúc, đối thoại, đồng chí Lê Quý Tiệp, Tỉnh ủy viên, Bi thư Huyện ủy đã đánh giá cao sự phản ánh thẳng thắn của nhân dân và ghi nhận toàn bộ ý kiến của bà con nhân dân, đồng thời giải trình, làm rõ một số vấn đề mà nhân dân quan tâm. Đồng chí bí thư Huyện ủy giao cho Ủy ban nhân dân huyện chỉ đạo các phòng chuyên môn nghiên cứu, xem xét phối hợp giải quyết các đề xuất, kiến nghị của xã; đồng thời hướng dẫn cụ thể về chuyên môn nghiệp vụ để các bộ phận chuyên môn của xã thực hiện tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, UBND lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; công tác xây dựng Đảng, chính quyền của địa phương trong năm 2023 và những năm tiếp theo./.

Hà Trang - Văn phòng Huyện ủy Bình Giang

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: