Thứ năm, ngày 9/5/2024

Xã Thất Hùng đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân thời kỳ chống Pháp

Thứ Năm 13/09/2018 18:06

Xem với cỡ chữ

Sáng 02/9, Đảng bộ và nhân dân xã Thất Hùng, huyện Kinh Môn tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân thời kỳ chống Pháp. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại biểu Cục Tuyên huấn, Bộ Quốc phòng; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Kinh Môn và đông đảo nhân dân trong xã.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống lịch sử văn hóa, truyền thống đấu tranh cách mạng của Đảng bộ và nhân dân xã Thất Hùng. Trải qua các giai đoạn lịch sử, nhân dân và lực lượng vũ trang xã Thất Hùng luôn nêu cao tinh thần yêu nước, góp phần tích cực vào công cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước, quê hương. Trong công cuộc đổi mới, xây dựng quê hương, Đảng bộ, nhân dân và lực lượng vũ trang xã Thất Hùng đã bám sát các nhiệm vụ chính trị, vượt lên khó khăn, xây dựng xã là một trong những xã mạnh của huyện, có nhiều thành tích trong phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh.

đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ,

Bằng công nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân cho xã Thất Hùng

Với những thành tích xuất sắc trong thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ, trong công cuộc đổi mới đất nước, Đảng bộ, nhân dân, lực lượng vũ trang xã Thất Hùng đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều huân, huy chương các loại; đặc biệt năm 2018, vinh dự được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân thời kỳ chống Pháp. Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Cờ, Bằng công nhận và gắn danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân lên lá cờ truyền thống của xã.

Quang Thị Thúy Phòng Chính trị - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: