Thứ năm, ngày 25/4/2024

Khai mạc giải bóng đá nhi đồng U10 - Cúp Vicem Hoàng Thạch năm 2022

Thứ Hai 15/08/2022 08:42

Xem với cỡ chữ
Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu tỉnh Hải Dương, Tỉnh đoàn Hải Dương phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Lễ khai mạc Giải Bóng đá Nhi đồng U10 tỉnh Hải Dương - Cúp Vicem Hoàng Thạch năm 2022.

 

Đại diện Ban Tổ chức và nhà tài trợ tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng

Dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Vương Hoàng Phương - Phó Chánh văn phòng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. 

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Dương Thị Hương Giang - Phó Bí thư Tỉnh đoàn nhấn mạnh Giải bóng đá nhi đồng U10 là giải đấu được tổ chức thường niên dành cho các em thiếu nhi trong dịp hè hàng năm, với mục đích nâng cao sức khỏe thể lực, nhằm động viên phong trào thi đấu bóng đá trong lứa tuổi thiếu niên nhi đồng. Đồng thời đây cũng là dịp để các đội tuyển bóng đá nhi đồng các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, chia sẻ niềm đam mê bóng đá, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của phong trào thể dục thể thao trong toàn tỉnh, trở thành sân chơi đầy ý nghĩa và bổ ích cho các em thiếu nhi.

Giải Bóng đá Nhi đồng U10 tỉnh Hải Dương - Cúp Vicem Hoàng Thạch năm 2022 được diễn ra từ ngày 12/8 đến 16/8/2022 với sự tham gia của 180 vận động viên đến từ 12 huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh. Giải đấu được chia làm 4 bảng A,B,C,D, mỗi bảng 3 đội thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để chọn ra đội Nhất, Nhì bảng để đá trận Tứ kết. Giải đấu được tài trợ bởi công ty Xi măng Hoàng Thạch, đơn vị tài trợ độc quyền cho giải trong 6 năm qua; đơn vị Pam Studio hỗ trợ quay phim, bình luận và phát sóng trực tiếp toàn bộ các trận đấu của Giải trên Fanpage Tuổi trẻ Hải Dương và Pam Studio.

Ngay sau buổi lễ là trận khai mạc giữa đội nhi đồng U10 huyện Tứ Kỳ gặp đội nhi đồng U10 huyện Thanh Hà. 

Trận đấu khai mạc giữa đội Bóng đá U10 Tứ Kỳ và đội bóng U10 Thanh Hà

Ngọc Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: