Thứ sáu, ngày 19/4/2024

Huyện đoàn Nam Sách tổ chức tọa đàm chào mừng 47 năm ngày giải phóng miền Nam

Thứ Ba 26/04/2022 08:26

Xem với cỡ chữ
Ngày 25/4/2022, tại trường THPT Nam Sách, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với trường THPT Nam Sách tổ chức tọa đàm "Dấu ấn lịch sử hào hùng" chào mừng kỉ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

 

Tham dự tọa đàm có đại diện BTV Huyện đoàn; bác Phạm Đình Bẩy - Chủ tịch Hội cựu chiến binh huyện; Ban giám hiệu và các thầy cô giáo cùng hơn 1.500 ĐVTN, học sinh trường THPT Nam Sách.

Các đại biểu tham gia tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu và ĐVTN đã được nghe bác Phạm Đình Bẩy - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện chia sẻ những kỉ niệm về các chiến dịch tiến tới đại thắng của chiến dịch Hồ Chí Minh và không khí hào hùng của thành phố Sài Gòn trong ngày đại thắng 30/4; được nghe thầy Phạm Văn Hòa cựu chiến binh nhà trường chia sẻ những kỉ niệm về chiến tranh biên giới phía Bắc. Bạn Đỗ Thanh Tiến - đại diện cho tuổi trẻ trường THPT Nam Sách phát biểu cảm tưởng về vai trò, ý thức trách nhiệm của thế hệ trẻ với đất nước, với các thể hệ cha anh đi trước.

Cũng tại chương trình, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tặng quà, tổng trị giá 1.000.000 đồng cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống của trường THPT Nam Sách.

Thông quan buổi toạ đàm đã giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống vẻ vang của Nhà nước, Quân đội nhân dân Vệt Nam. Đồng thời khơi dậy niềm tự hào, phấn khởi, ý thức trách nhiệm của tầng lớp thanh niên hiện nay trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ vững chắc tổ quốc Việt Nam.

 

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: