Thứ ba, ngày 16/4/2024

Phụ nữ Công an tỉnh quyên góp hỗ trợ 30 triệu đồng cho gia đình nữ cán bộ y tế Tứ Kỳ

Thứ Hai 01/03/2021 15:37

Xem với cỡ chữ
Hưởng ứng Thư kêu gọi quyên góp ủng hộ gia đình chị Vũ Thị Tình (36 tuổi, là nhân viên của Trạm Y tế xã Văn Tố, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) tử nạn khi đang trên đường thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 trở về nhà của Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Hải Dương, ngày 26/02/2021, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã phát động toàn thể cán bộ hội viên phụ nữ các phòng nghiệp vụ, Công an các huyện, thị xã, thành phố chung tay ủng hộ gia đình chị Vũ Thị Tình.

Hội phụ nữ Công an tỉnh

Được biết hoàn cảnh gia đình chị Vũ Thị Tình rất khó khăn. Chồng chị là lao động tự do, công việc không ổn định và đang thất nghiệp. Nhà mẹ đẻ có 4 anh em, chị Tình là con gái út, bố đẻ mất sớm. Bố chồng bị tai biến nằm liệt 20 năm, mới mất cách đây 1 năm. Con gái đầu lòng của chị Tình bị bệnh máu trắng, chạy chữa 2 năm nhưng không khỏi và mất năm 2017. Hiện gia đình còn 2 con nhỏ, cháu lớn học Tiều học, cháu bé 2 tuổi. Gia đình vẫn còn khoản nợ chưa trả hết do chạy chữa thuốc men cho con gái lớn đã mất. Cả gia đình chỉ trông chờ vào đồng lương ít ỏi của chị Tình. Những năm qua gia đình chị đều nằm trong diện hộ nghèo của xã.

Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã phát động quyên góp được tổng số tiền là 30 triệu đồng và đã trực tiếp chuyển đến người thân của chị Tình để động viên, chia sẻ phần nào những mất mát, đau thương với gia đình chị.

Phương Thùy- Phạm Toàn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: