Thứ bảy, ngày 20/4/2024

Công ty TNHH Nước giải khát Coca - Cola Việt Nam chung tay cùng Hải Dương chống dịch

Thứ Bảy 27/02/2021 09:43

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 26/2, tại nút giao đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (huyện Gia Lộc) thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh, Công ty TNHH Nước giải khát Coca - Cola Việt Nam trao tặng tỉnh Hải Dương 12.000 sản phẩm nước giải khát (trị giá 90 triệu đồng).

Đồng chí Nguyễn Đức Tuấn, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh tiếp nhận hiện vật ủng hộ từ đại diện Công ty TNHH Nước giải khát Coca - Cola Việt Nam trao tặng

Tổng số hiện vật của Công ty trao tặng được đóng gói thành 670 thùng, gồm sữa Nutriboost, trà FuzeTea, nước tinh lọc Dasani, nước giải khát Coca - Cola, Fanta, Sprite… Đây là các sản phẩm nước giải khát đang được yêu thích trên thị trường.

Phát biểu tại buổi trao tặng, đại diện Công ty TNHH Nước giải khát Coca - Cola Việt Nam chia sẻ: đây là một hoạt động trong chuỗi hoạt động hỗ trợ của Công ty chung tay giúp sức với các địa phương nằm trong tâm nóng vùng dịch sớm đẩy lùi dịch bệnh. Chúng tôi mong rằng những sản phẩm nước giải khát của Công ty sẽ là món quà đầu xuân thiết thực đến với tỉnh Hải Dương. Sự tiếp sức kịp thời này sẽ giúp cho lực lượng tuyến đầu và những người đang bị cách ly nâng cao sức khoẻ, giải khát giữa những giờ làm việc căng thẳng, an tâm tiếp tục cuộc chiến chống dịch...

Tại buổi tiếp nhận, đồng chí Nguyễn Đức Tuấn, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Hải Dương trân trọng cảm ơn Công ty Coca - Cola Việt Nam và các nhãn hàng của Công ty đã luôn sát cánh đồng hành cùng Hải Dương và các địa phương trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Nước giải khát và các sản phẩm dinh dưỡng luôn là các sản phẩm rất cần cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân tại các khu cách ly. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ tham mưu để chuyển hiện vật hỗ trợ của Công ty đến lực lượng tuyến đầu và người dân tại các khu cách ly trong thời gian sớm nhất.

Theo thông báo của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh, tính từ ngày 01/02 đến trưa ngày 26/02/2021, Ủy ban MTTQ tỉnh đã nhận được tổng số tiền trên 60,5 tỷ đồng của 748 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19./.

Đoàn Thanh Nam (MTTQ tỉnh)

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: