Thứ năm, ngày 25/4/2024

Chương trình “Xuân ấm tình người - 10 năm lan tỏa yêu thương” sẽ diễn ra vào ngày 23/01/2021

Thứ Năm 14/01/2021 09:38

Xem với cỡ chữ
Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương vừa phối hợp với Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) - Chi nhánh Hải Dương, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh xây dựng Kế hoạch tổ chức chương trình “Xuân ấm tình người - 10 năm lan tỏa yêu thương”. Theo kế hoạch, chương trình được tổ chức theo hình thức Gala nghệ thuật, thời gian vào lúc 20h00, ngày 23/01/2021 (tức ngày 11 tháng Chạp, năm Canh Tý) tại Hội trường tầng 1, Trung tâm văn hoá xứ Đông, đường Thanh Niên, thành phố Hải Dương.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh và tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm tổng kết và tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân, các cơ quan, tổ chức, đơn vị, các nhà hảo tâm đã tham gia chương trình ''Xuân ấm tình người'' trong 10 năm qua, đồng thời tiếp tục vận động các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm tham gia ủng hộ, tặng quà Tết năm Tân Sửu 2021 cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, người yếu thế trên địa bàn tỉnh.

10 năm qua, chương trình "Xuân ấm tình người" do Ủy ban MTTQ tỉnh chủ trì phối hợp với Vietcombank - Chi nhánh Hải Dương và Đài PTTH tỉnh tổ chức vào dịp đón Tết Nguyên đán (hàng năm) nhằm vận động tặng quà Tết cho người nghèo. Chương trình với ý nghĩa nhân văn sâu sắc đã thu hút được nhiều tổ chức và cá nhân tham gia. Số lượng quà Tết nhận được thông qua chương trình mỗi năm hàng chục nghìn suất quà (đơn cử như năm 2020, chương trình ''Xuân ấm tình người'' đã nhận được 30.165 suất quà với tổng trị giá trên 24 tỷ đồng). Điều đó minh chứng chương trình đã có sức lan tỏa rộng rãi, thu hút đông đảo các doanh nghiệp, doanh nhân, các tổ chức, các nhà hảo quan tâm ủng hộ, tạo nét đẹp mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao bằng ghi nhận cho các tổ chức, các nhà hảo tâm tham gia chương trình "Xuân ấm tình người" năm 2020

 

Tiết mục văn nghệ tại chương trình "Xuân ấm tình người" năm 2020

Để chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo trong bối cảnh năm 2020 là một năm khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19 và huy động sự tham gia của các tổ chức, cá nhân hảo tâm tiếp tục ủng hộ chương trình "Xuân ấm tình người", ngày 7/1/2021, đồng chí Nguyễn Dương Thái, Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi thư kêu gọị các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm phát huy truyền thống đoàn kết của dân tộc với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “nhiều người khó khăn ít giúp ít người khó khăn nhiều”, tích cực tham gia chương trình “Xuân ấm tình người - 10 năm lan tỏa yêu thương” năm 2021 để dành những phần quà nhân ái giúp các hộ nghèo trong tỉnh đón Tết Nguyên đán Tân Sửu vui vẻ, đầm ấm.

Mọi sự giúp đỡ, ủng hộ chương trình xin vui lòng gửi về tài khoản của Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương số 0341000083581 tại Vietcombank - Chi nhánh Hải Dương hoặc đăng ký và trao trực tiếp tại Văn phòng cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh. Địa chỉ: số 4, phố Phạm Sư Mệnh, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương./.

Đoàn Thanh Nam - Ủy ban MTTQ tỉnh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: