Thứ năm, ngày 19/9/2024

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Kim Thành tiếp xúc đối thoại với nhân dân xã Tuấn Việt

Thứ Hai 24/06/2024 09:02

Xem với cỡ chữ
Thực hiện Kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy, sáng ngày 20/6, đồng chí Phạm Quang Hưng- Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Kim Thành tiếp xúc, đối thoại với Nhân dân xã Tuấn Việt. Cùng dự có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Lê Anh Dũng Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Ngọc Tuyến, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy.

Đại diện nhân dân xã Tuấn Việt phản ánh, kiến nghị tại Hội nghị

Tại buổi đối thoại, đã có trên 40 lượt ý kiến của Nhân dân, tập trung một số vấn đề như: Đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; nâng cấp một số tuyến đường WB3 xuống cấp ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân, đẩy nhanh tiến độ thi công dự án đường gom đường sắt đoạn qua địa bàn xã, ...

Đồng chí Phạm Quang Hưng, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tiếp thu, trả lời kiến nghị của nhân dân

Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, đồng chí Phạm Quang Hưng, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND huyện Kim Thành đã lần lượt giải đáp những thắc mắc của người dân, đồng thời tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của người dân và chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan giải quyết những vấn đề thuộc thẩm quyền; đối với những kiến nghị của Nhân dân không thuộc thẩm quyền giải quyết, đồng chí Chủ tịch​ UBND huyện tiếp thu và kiến nghị với cơ quan cấp trên xem xét, giải quyết theo quy định.

Nguyễn Thị Bách Diệp- Huyện ủy Kim Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: