Thứ sáu, ngày 29/3/2024

Tập trung rà soát, đăng ký công việc đột phá của năm 2023 ngay từ tháng đầu năm 2023

Thứ Sáu 06/01/2023 12:09

Xem với cỡ chữ
Đó là một trong những yêu cầu của đồng chí Lê Quang Thụ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nam Sách tại hội nghị giao ban giữa Thường trực Huyện ủy với các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy, MTTQ và các đoàn thể huyện triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 1/2023 vào chiều ngày 4/1/2023 vừa qua.

Toàn cảnh hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chủ trì hội nghị yêu cầu các Ban xây dựng Đảng, MTTQ và các đoàn thể huyện tập trung khắc phục hạn chế, khuyết điểm đã được chỉ ra qua kiểm điểm, phê bình năm 2022; đồng thời phối hợp tham mưu chỉ đạo tổ chức tốt các hoạt động chăm lo cho cán bộ, hội viên, đoàn viên, công nhân viên chức lao động, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đột xuất và tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân và đón Tết Nguyên đán Qúy Mão - 2023 đảm bảo vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan phát biểu tại hội nghị

Trong tháng 1 - tháng đầu tiên của năm 2023, tập trung rà soát, đăng ký công việc đột phá của năm 2023. Chủ động nắm bắt dư luận xã hội ở cơ sở dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy đăng ký thi đua, chỉ tiêu bồi dưỡng chính trị và kết nạp đảng viên mới năm 2023, quan tâm thanh niên công nhân, học sinh; chuyển và cấp quà tết cho các đối tượng chính sách đảm bảo chính xác. Chuẩn bị nội dung cho việc sinh hoạt chuyên đề, các hình thức sinh hoạt chuyên đề ở chi bộ. Tiếp tục tham mưu giúp Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy giải quyết tốt các đơn thư, vướng mắc ở cơ sở. Nắm bắt tình hình nhân dân, nhất là tình hình tôn giáo, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở…

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: