Thứ bảy, ngày 18/5/2024

Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Sách dâng hương, dâng hoa nhân kỷ niệm 131 năm ngày sinh nhật Bác

Thứ Tư 19/05/2021 14:02

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 19/5/2021, đoàn đại biểu đại diện cho Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Nam Sách do đồng chí Dương Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại xã Nam Chính (Nam Sách) nhân kỷ niệm 131 năm ngày sinh nhật Bác.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí trong lãnh đạo huyện Nam Sách đã thành kính dâng lên Người nén hương thơm và những bó hoa tươi thắm bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới, suốt đời hy sinh cho sự nghiệp cách mạng, cho độc lập dân tộc, cho cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Nam Sách dâng hoa tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cách đây 56 năm, ngày 15/2/1965, Đảng bộ và nhân dân xã Nam Chính (huyện Nam Sách) đã vinh dự được đón Bác Hồ về thăm do có thành tích tiêu biểu trong phong trào vệ sinh phòng bệnh. Bác thăm hỏi đời sống nhân dân, thăm các công trình vệ sinh như giếng nước, nhà tắm... của nhân dân xã Nam Chính và mong Hải Dương có nhiều xã như Nam Chính.

Những năm qua, khắc ghi lời căn dặn của Người, cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Nam Sách luôn nỗ lực, khắc phục khó khăn đạt được nhiều thành tích nổi bật. Năm 2019, huyện đã được Thủ tướng Chính phủ công nhân đạt huyện Nông thôn mới; đời sống của nhân dân ngày càng được nâng cao. Các phong trào thi đua yêu nước thường xuyên được quan tâm và đẩy mạnh, trong đó có phong trào vệ sinh phòng bệnh. Hiện nay, huyện có 100% hộ dân trên địa bàn sử dụng nước sạch.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nam Sách Dương Văn Xuyên dâng hoa

Thời gian tới, cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Nam Sách sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, xây dựng huyện Nam Sách ngày càng giàu mạnh, phát triển.

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: