Thứ bảy, ngày 20/4/2024

Nắm bắt thời cơ, vượt qua mọi khó khăn, thách thức - đoàn kết một lòng - quyết tâm đẩy lùi đại dịch Covid-19 trong thời gian sớm nhất, phấn đấu tiếp tục giành được những thành tựu to lớn hơn trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương, đất nước

Thứ Sáu 12/02/2021 02:43

Xem với cỡ chữ
Cổng thông tin điện tử đảng bộ tỉnh trân trọng đăng toàn văn bài chúc Tết Xuân Tân Sửu 2021 của đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy.

 


Đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết Tân Sửu 2021

Thưa toàn thể nhân dân, cán bộ và chiến sĩ lực lượng vũ trang!

Vào thời khắc giao thừa thiêng liêng chào đón năm mới Tân Sửu 2021, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, tôi trân trọng gửi tới toàn thể nhân dân; các bậc lão thành cách mạng; các bà mẹ Việt Nam anh hùng; các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh; cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động; chiến sĩ lực lượng vũ trang, các chức sắc tôn giáo, cùng các bạn người nước ngoài đang sống và làm việc tại Hải Dương; đặc biệt là những bác sỹ, nhân viên y tế, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang, tình nguyện viên đang ở tuyến đầu chống dịch Covid-19, những người đang thực hiện cách ly tập trung lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt!

Thưa toàn thể nhân dân, cán bộ và chiến sĩ lực lượng vũ trang!

Năm Canh Tý 2020 vừa qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, thách thức, nhất là tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19, song cùng với cả nước, Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà đã nỗ lực phấn đấu và đạt được nhiều thành tựu quan trọng về kinh tế - xã hội; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; diện mạo từ thành thị tới nông thôn tiếp tục khởi sắc; đời sống nhân dân ổn định và nâng cao.

Đặc biệt là, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, Đại hội lần thứ XIII của Đảng đã thành công tốt đẹp. Đây là những sự kiện chính trị trọng đại của tỉnh và đất nước, là dấu mốc hết sức quan trọng trong quá trình phát triển của chúng ta.

Thưa toàn thể nhân dân và các đồng chí!

2021 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, với niềm tin và khát vọng lớn đó là phấn đấu đến năm 2025 Hải Dương là tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại, năm 2030 là tỉnh công nghiệp hiện đại, tạo nền tảng để sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. Chặng đường để đi đến thành công luôn có nhiều khó khăn, thách thức; đại dịch Covid-19 đang xảy ra trên địa bàn tỉnh chính là khó khăn trước mắt; nhưng với niềm tin vững chắc vào thắng lợi của sự nghiệp đổi mới và tương lai tươi sáng của đất nước, toàn Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh quyết tâm đoàn kết một lòng, phát huy bản lĩnh, trí tuệ và truyền thống văn hiến xứ Đông anh hùng, nắm bắt thời cơ, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đẩy mạnh thi đua yêu nước, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trên các lĩnh vực, quyết tâm đẩy lùi đại dịch Covid-19 trong thời gian sớm nhất, phấn đấu tiếp tục giành được những thành tựu to lớn hơn trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Đất nước vào Xuân, Tết cổ truyền Tân Sửu 2021 đang đến với mọi nhà, mọi người; tiếp thêm sức mạnh mới, tạo thêm động lực mới. Mùa Xuân mang tới nhiều niềm vui và niềm tin thắng lợi trong công cuộc đổi mới.

Nhân dịp năm mới, một lần nữa tôi xin gửi tới toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân dân và lực lượng vũ trang tỉnh nhà lời chúc mừng năm mới, sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt.

Năm mới, khí thế mới, thắng lợi mới; cùng đoàn kết, quyết tâm vượt qua đại dịch!

 

Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương - Phạm Xuân Thăng

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: