Thứ sáu, ngày 29/3/2024

Chuẩn bị thật tốt các nội dung cho Lễ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Nam Sách

Thứ Sáu 26/06/2020 10:14

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 25/6/2020, Tiểu ban nội dung Lễ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Nam Sách (20/7/1940 - 20/7/2020), đón nhận Huân Chương Lao động hạng Nhì và danh hiệu huyện Nam Sách đạt chuẩn nông thôn mới đã họp để phân công nhiệm vụ cho các thành viên. Đồng chí Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nam Sách, Trưởng Tiểu ban chủ trì cuộc họp.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hồ Ngọc Lâm nhấn mạnh, đây là sự kiện lớn, có ý nghĩa quan trọng đối với Đảng bộ và nhân dân huyện nhà trong năm 2020, do vậy công tác chuẩn bị các nội dung cho Lễ kỷ niệm cần phải được thực hiện chu đáo, kỹ lưỡng và chất lượng. Đồng chí yêu cầu các thành viên trong tiểu ban cần bám sát vào nhiệm vụ được phân công để chủ động và sớm triển khai công tác chuẩn bị, góp phần đảm bảo cho buổi lễ diễn ra trang trọng và có ý nghĩa sâu sắc.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nam Sách chủ trì cuộc họp

Lễ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện, đón nhận Huân Chương Lao động hạng Nhì và danh hiệu huyện đạt chuẩn nông thôn mới dự kiến được tổ chức vào trung tuần tháng 7/2020. Thông qua Lễ kỷ niệm nhằm ôn lại chặng đường cách mạng vẻ vang của Đảng bộ huyện qua chặng đường 80 năm xây dựng, trưởng thành; khẳng định những thành tựu to lớn trên các lĩnh vực của Đảng bộ và nhân dân Nam Sách, nhất là những thành tựu đạt được qua gần 35 năm đổi mới, 9 năm thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới; rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, Chính quyền. Đồng thời tri ân các thế hệ cán bộ, đảng viên đã cống hiến công sức, máu xương trong các cuộc kháng chiến xây dựng quê hương. Nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về truyền thông anh hùng của Đảng bộ và nhân dân Nam Sách…

 

 

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: