Thứ hai, ngày 6/5/2024

Tham gia ý kiến vào dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ huyện Nam Sách nhiệm kỳ 2020 - 2025

Thứ Tư 11/03/2020 08:09

Xem với cỡ chữ
Ngày 10/3/2020, tại huyện Nam Sách, đồng chí Nguyễn Văn Phú, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chủ trì buổi làm việc giữa các sở, ban, ngành liên quan của tỉnh với Thường trực Huyện ủy Nam Sách để tham gia ý kiến vào Dự thảo báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Đảng bộ huyện trình tại Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã tham gia nhiều ý kiến đóng góp, phân tích, đánh giá rõ hơn một số nội dung, số liệu đã nêu trong Dự thảo báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Đảng bộ huyện; đồng thời đề nghị Tiểu ban Văn kiện của huyện tiếp tục bám sát vào Dự thảo báo cáo chính trị và một số chủ trương lớn của tỉnh để xây dựng các chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm trong nhiệm kỳ mới vừa đảm bảo có tính khả thi, vừa phù hợp với sự phát triển chung của tỉnh Hải Dương.

Đồng chí Nguyễn Văn Phú, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chủ trì hội nghị

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Phú, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đề nghị huyện Nam Sách trên cơ sở ý kiến tham gia của các sở, ban, ngành của tỉnh để nghiên cứu bổ sung nội dung phù hợp với tình hình thực tiễn của huyện, đảm bảo cho Dự thảo báo cáo chính trị của huyện thể hiện rõ nét hơn những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua đồng thời thể hiện được nét riêng, nét nổi bật của huyện Nam Sách so với các địa phương khác trên địa bàn tỉnh. Đồng chí cũng đề nghị huyện Nam Sách cần bám sát các văn bản của Trung ương và định hướng của tỉnh để điều chỉnh các chỉ tiêu nhằm phấn đấu xây dựng huyện trở thành thị xã trước năm 2030.

Đồng chí Bùi Văn Thăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bùi Văn Thăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cảm ơn những ý kiến góp ý thiết thực của các sở, ban, ngành của tỉnh đối với huyện Nam Sách. Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Sách sẽ tiếp thu các ý kiến để xây dựng mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp phù hợp cho nhiệm kỳ tới, quyết tâm đưa huyện Nam Sách trở thành thị xã trước năm 2030.

 

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: