Thứ sáu, ngày 3/5/2024

Lãnh đạo huyện Cẩm Giàng thăm, tặng quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại thị trấn Lai Cách

Thứ Sáu 08/11/2019 12:24

Xem với cỡ chữ
Nhân tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2019, sáng ngày 07/11/2019, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Phùng Ngọc Tân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà cho 2 học sinh nghèo có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại thị trấn Lai Cách. Cùng đi với đoàn có đồng chí Phạm Đăng Trọng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện, Thị trấn Lai Cách.

Trong dịp này, Đoàn công tác của huyện đã đến thăm và tặng 2 chiếc xe đạp cho hai em học sinh nghèo có hoàn cảnh gia đình khó khăn là em Nguyễn Tiến Đạt, lớp 5D, Nguyễn Anh Phúc, lớp 5C - Trường Tiểu học Lai Cách. Đây là những học sinh nghèo có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại địa phương. Tại điểm đến thăm, đồng chí Phùng Ngọc Tân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần, hỏi thăm tình hình học tập, sức khỏe của các em, đồng thời chia sẻ, động viên các em vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập để đạt nhiều thành tích tốt; đồng chí đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, nhà trường tiếp tục quan tâm hơn nữa chăm lo cho các em.

Lãnh đạo huyện, thị trấn Lai Cách và trường Tiểu học Lai Cách tặng quà cho học sinh

Việc tổ chức đi thăm, tặng quà cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước. Đồng thời chia sẻ, động viên người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

 

Nguyễn Quang Hinh - Văn phòng Huyện ủy Cẩm Giàng

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: