Thứ năm, ngày 16/5/2024

Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng các đồng chí quê Hải Dương được Chủ tịch nước phong quân hàm cấp Tướng

Thứ Năm 27/06/2019 14:27

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 26/6/2019, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt và chúc mừng các đồng chí người con quê hương Hải Dương được Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam quyết định phong quân hàm cấp Tướng; cùng dự có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Trong đợt phong quân hàm cấp Tướng là người con quê hương Hải Dương vừa qua có các đồng chí: Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều, Chủ nhiệm Chính trị, Quân chủng Hải Quân, quê xã Thống nhất, huyện Gia Lộc; đồng chí Thiếu tướng Phạm Kim Hậu, Phó Tư lệnh kiêm Tổng tham mưu trưởng, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam, quê xã Thạch Lỗi, huyện Cẩm Giàng; đồng chí Thiếu tướng Đỗ Mạnh Vui, Chánh Văn phòng Bộ Tổng tham mưu và đồng chí Chuẩn Đô đốc Nguyễn Thế Tốt, Phó Tham mưu trưởng Quân chủng Hải Quân, quê xã An Sơn, huyện Nam Sách; đồng chí Nguyễn Quốc Duyệt, Phó Tư lệnh Quân khu 3, quê xã Tiền Phong, huyện Thanh Miện.

Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều, Chủ nhiệm Chính trị, Quân chủng Hải Quân 

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Bí thư Tỉnh ủy đã chúc mừng và chia vui với các đồng chí là người con quê hương Hải Dương vừa được Chủ tịch nước phong quân hàm cấp Tướng. Đây là niềm vui của bản thân các đồng chí và gia đình đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên; cũng như niềm tự hào về những người con Hải Dương đã phấn đấu, trưởng thành trong môi trường Quân đội Nhân dân Việt Nam. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong rằng trên cương vị công tác mới, các đồng chí tướng lĩnh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, năng lực, sở trường công tác để tiếp tục phấn đấu trưởng thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng giao cho. Nhân dịp này đồng chí cũng khái quát những nét cơ bản về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh và mong muốn các tướng lĩnh tiếp tục gắn bó mật thiết với quê hương Hải Dương trên các lĩnh vực công tác của mình.

Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều, Chủ nhiệm Chính trị, Quân chủng Hải Quân,  tặng quà lưu niệm cho các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy

Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều, Chủ nhiệm Chính trị, Quân chủng Hải Quân đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào là người con quê hương Hải Dương được Đảng và Nhà nước tin tưởng trao trọng trách và phong quân hàm cấp Tướng; và cảm ơn sự động viên đón, tiếp chu đáo của các đồng chí Lãnh đạo tỉnh. Tới đây, với cương vị công tác mới các đồng chí sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành và hoàn thành tốt các nhiệm vụ trên các vị trí quan trọng được Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng giao trọng trách để xứng đáng là người con quê hương Hải Dương. 

 

Văn phòng Tỉnh ủy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: