Thứ hai, ngày 29/4/2024

Thường trực Huyện ủy Nam Sách giao ban với các cơ quan khối Nội chính huyện triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022

Thứ Tư 12/10/2022 11:29

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 11/10, Thường trực Huyện ủy tổ chức giao ban với các cơ quan khối Nội chính để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2022. Đồng chí Dương Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.

 

Dự hội nghị có các đồng chí: Lê Quang Thụ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các cơ quan trong khối Nội chính của huyện.

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã thảo luận làm rõ những kết quả đạt được trong 9 tháng đầu năm, và những khó khăn, hạn chế, phát sinh như: Tình hình tội phạm còn diễn biến phức tạp; một số địa phương cũng như nhân dân chưa chủ động trong đấu tranh, tố giác tội phạm; tình hình tai nạn giao thông còn tăng; công tác phòng cháy chữa cháy chưa được quan tâm đúng mức; cơ sở hạ tầng chưa đáp ứng được yêu cầu trong công tác cải cách tư pháp, nhất là trong xét xử các phiên tòa trực tuyến; đơn thư còn nhiều vụ việc kéo dài...

Đại diện lãnh đạo Viện KSND huyện phát biểu ý kiến

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy Dương Văn Xuyên ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực và những kết quả các cơ quan trong khối Nội chính đạt được trong 9 tháng đầu năm. Đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị trong thời gian tới, các cơ quan trong khối Nội chính cần bám sát vào các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra để tập trung phấn đấu hoàn thành, tăng cường phối hợp trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ; tiếp tục duy trì nề nếp báo cáo định kỳ, nhất là báo cáo về những vấn đề phát sinh, nổi cộm của ngành mình để có các biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết kịp thời. Đồng chí Bí thư huyện ủy giao Văn phòng Huyện ủy phối hợp với các cơ quan sớm hoàn thành việc thành lập Bộ phận tham mưu giúp Huyện ủy về công tác Nội chính, cải cách tư pháp và phòng chống tham nhũng, tiêu cực theo sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tại thông báo Kết luận số 814-TB/TU ngày 29/9/2022 và hướng dẫn 01-HD/BNCTU ngày 30/9/2022 của Ban Nội chính Tỉnh ủy.

 

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: