Thứ sáu, ngày 17/5/2024

Ban Chỉ huy quân sự huyện Nam Sách tổ chức hội thao Trung đội Dân quân cơ động năm 2022

Thứ Hai 13/06/2022 16:07

Xem với cỡ chữ
Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) huyện Nam Sách vừa tổ chức thành công Hội thao Trung đội Dân quân cơ động năm 2022.

 

Trong thời gian 2 ngày 9 và 10/6/2022, các đơn vị thực hiện các nội dung, gồm: chạy vũ trang (3000 mét đối với nam và 1500 mét đối với nữ), ném lựu đạn xa, đúng hướng; chiến thuật Trung đội; Tiểu đội; Võ 8 thế đứng, thi bắn súng tiểu liên AK.

Thực hiện nội dung ném lựu đạn tại Hội thao

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các vận động viên tham gia các nội dung thi đấu đã vận dụng linh hoạt kiến thức đã được học tập, kinh nghiệm công tác vào từng nội dung thi đấu, luôn chấp hành nghiêm quy chế và đã hoàn thành tốt các nội dung của hội thao, bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt. Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức, Ban giám khảo đã tổ chức và điều hành Hội thao chặt chẽ, khoa học; phương pháp làm việc công tâm, nhiệt tình; chấm điểm khách quan, phản ánh trung thực kết quả của từng tập thể, cá nhân.

Kết thúc hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Trung đội Dân quân cơ động xã Hợp Tiến; giải Nhì cho Trung đội Dân quân cơ động xã An Sơn; giải Ba cho Trung đội Dân quân cơ động xã Nam Tân.

Đồng chí Hoàng Hữu Nhượng, Chính trị viên Ban CHQS huyện trao cờ thi đua cho các tập thể đạt thành tích cao 

Hội thao là dịp để đánh giá trình độ tổ chức, chỉ huy, quản lý của trung đội trưởng, tiểu đội trưởng và chiến sỹ dân quân cơ động trong huấn luyện, rèn luyện thể lực, thao tác, trình độ sử dụng vũ khí, nâng cao chất lượng huấn luyện, hoạt động của lực lượng dân quân tự vệ trong huyện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Thông qua hội thao lần này, Ban CHQS huyện sẽ lựa chọn những đồng chí tiêu biểu, thành lập đội tuyển tham gia Hội thao Trung đội Dân quân cơ động do Bộ CHQS tỉnh tổ chức, phấn đấu đạt kết quả cao nhất.

 

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: