Thứ tư, ngày 24/4/2024

Thường trực Thị uỷ thăm, tặng quà động viên các chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn

Thứ Năm 02/09/2021 11:52

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 01/9, Các đồng chí lãnh đạo thị xã gồm: Đồng chí Sái Thị Yến, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã, đ/c Bùi Xuân Lộc, Phó bí thư thường trực Thị uỷ, đ/c Trương Đức San,Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thị xã đã đi kiểm tra, thăm, tặng quà động viên lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát dịch bệnh tại các chốt: Cầu Triều, cầu Dinh, cầu Đá Vách, cầu Phú Thái và khu cách ly công vụ trên địa bàn.

Đ/c Sái Thị Yến, Bí thư Thị uỷ thăm, tặng quà một số chốt trên địa bàn

Tại điểm đến thăm, các đồng chí thường trực Thị uỷ đã ghi nhận những nỗ lực, hết lòng vì sức khỏe cộng đồng và chia sẻ những khó khăn, vất vả với lực lượng tuyến đầu tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh. Nhất là trong những ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Đồng thời động viên tinh thần các lực lượng trực chốt tăng cường công tác kiểm soát người và phương tiện ra, vào địa bàn quản lý, đảm bảo trực 24/24 giờ và các trang thiết bị bảo hộ cho lực lượng tham gia trực chốt. Kết hợp tích cực tuyên truyền, vận động để người dân nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh.

Đ/c Bùi Xuân Lộc, Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ thăm, động viên lực lượng Công an làm nhiệm vụ trực chốt

Nhân dịp này, các đồng chí thường trực Thị uỷ đã trao quà, động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt. Đại diện lực lượng làm nhiệm vụ trực tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch cô vít 19 cảm ơn các đồng chí lãnh đạo đã kịp thời quan tâm, chia sẻ, động viên, đây sẽ là nguồn động lực để cán bộ, chiến sĩ các lực lượng trực làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Nguyễn Tuyết

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: