Thứ ba, ngày 21/5/2024

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại huyện Bình Giang

Thứ Sáu 23/07/2021 10:47

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 22/7, đoàn công tác Bộ CHQS tỉnh do Đại tá Nguyễn Huy Thăng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại huyện Bình Giang nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2021). Cùng đi với đoàn có lãnh đạo UBND huyện và các ban ngành của địa phương.

 

Đại tá Nguyễn Huy Thăng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng quà Bà Lê Thị Hồng là vợ liệt sĩ tại thôn Vĩnh Lại, xã Vĩnh Hưng

Thay mặt đoàn, đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống của các gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã cống hiến, hy sinh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc. Đồng chí cũng mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước vẻ vang của gia đình, mãi là tấm gương tiên phong trong các phong trào xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay, góp phần xây dựng quê hương huyện Bình Giang ngày càng giàu đẹp và văn minh.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh thăm và tặng quà Bà Phạm Thị Toa  là con liệt sĩ tại thôn Nhân Kiệt, xã Hùng Thắng

Các gia đình chính sách, người có công với cách mạng bày tỏ niềm vui và phấn khởi trước sự quan tâm, động viên của Đảng, Nhà nước, Quân đội, địa phương đã thường xuyên quan tâm, chăm lo đến những đối tượng chính sách, người có công trong thời gian qua. Đồng thời hứa sẽ luôn gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Vũ Vân (Bộ CHQS tỉnh)

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: