Thứ tư, ngày 24/4/2024

Lắng nghe ý kiến nhân dân để phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn

Chủ Nhật 25/10/2020 12:40

Xem với cỡ chữ
Sáng 23/10/2020, tại Hội trường UBND xã Kim Xuyên - Kim Thành, Công an huyện Kim Thành đã tổ chức Hội nghị “Công an huyện Kim Thành lắng nghe ý kiến nhân dân”.

Lãnh đạo Công an huyện Kim Thành chủ trì Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc huyện Kim Thành; đại diện đảng ủy, UBND, các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị sự nghiệp và nhân dân các thôn, khu dân cư xã Kim Xuyên; đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Công an tỉnh; lãnh đạo, chỉ huy các đội công tác thuộc Công an huyện Kim Thành.

Thiếu tá Nguyễn Quang Hiếu – Phó trưởng Công an huyện

báo cáo kết quả công tác đảm bảo ANTT

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Thiếu tá Nguyễn Quang Hiếu – Phó trưởng Công an huyện báo cáo kết quả công tác đảm bảo ANTT của Công an huyện từ đầu năm 2020 đến nay, đồng thời lồng ghép tuyên truyền kiến thức pháp luật, thông tin về phương thức, thủ đoạn và các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm mới phát sinh trên địa bàn. Nhấn mạnh vai trò của hệ thống chính trị cơ sở và nhân dân trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ cũng như trong việc xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh, đồng chí mong muốn các đại biểu tham dự hội nghị tích cực tham gia đóng góp ý kiến đối với Công an huyện Kim Thành trong công tác đảm bảo ANTT.

Đại biểu phát biểu ý kiến tham gia

Với tinh thần dân chủ và trách nhiệm, các đại biểu dự hội nghị đã sôi nổi tham gia phát biểu ý kiến, đóng góp cho CBCS Công an huyện. 8 ý kiến tham gia tại hội nghị đều nhất trí ghi nhận những nỗ lực, cố gắng, tinh thần trách nhiệm và kết quả của lực lượng Công an chính quy khi về đảm nhiệm các chức danh Công an xã tại Kim Xuyên nói riêng và của toàn thể CBCS Công an huyện Kim Thành nói chung trong việc giữ vững an ninh chính trị, TTATXH tại địa phương. Các điểm cờ bạc, ma túy, lô đề giảm rõ rệt. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đề nghị lãnh đạo Công an huyện tăng cường các biện pháp đảm bảo TTATGT trên địa bàn xã Kim Xuyên - nơi có tuyến quốc lộ 5 với mật độ phương tiện tham gia giao thông dày đặc chạy qua.

Thượng tá Nguyễn Văn Hùng - Phó trưởng Công an huyện

tiếp thu ý kiến tham gia

Phát biểu tiếp thu và trả lời các ý kiến tại hội nghị, đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Hùng - Phó trưởng Công an huyện ghi nhận và trân trọng cảm ơn các ý kiến tham gia đóng góp ý kiến với Công an huyện Kim Thành. Đồng chí nêu rõ các ý kiến tham gia của đại biểu đối với CBCS Công an huyện là một kênh thông tin quan trọng để Công an huyện đánh giá việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao của CBCS, đồng thời giúp CBCS đơn vị nhìn nhận lại quá trình công tác trong thời gian qua, phát huy những kết quả đã đạt được và khắc phục những hạn chế, thiếu sót, góp phần thực hiện hiệu quả hơn nhiệm vụ bảo vệ ANTT trong thời gian tới. Đồng chí cũng mong muốn thời gian tới, nhân dân tiếp tục đóng góp ý kiến đối với Công an huyện nói riêng và lực lượng Công an nói chung.

Khảo sát ý kiến của đại biểu tham dự Hội nghị, 100% đại biểu hài lòng với việc tổ chức hội nghị và việc trả lời, tiếp thu ý kiến nhân dân của lãnh đạo Công an huyện.

Việc tổ chức hội nghị lắng nghe ý kiến nhân dân của Công an huyện Kim Thành đã góp phần thực hiện nghiêm quy chế dân chủ ở cơ sở, góp phần tăng cường mối quan hệ gắn bó máu thịt giữa công an với nhân dân, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân và chất lượng, hiệu quả công tác, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ Công an bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

Phương Thùy-Phạm Toàn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: