Thứ ba, ngày 30/4/2024

Phụ nữ Công an tỉnh Hải Dương dâng hương, dâng hoa tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Di tích Nha Công an Trung Ương

Thứ Ba 20/10/2020 16:30

Xem với cỡ chữ
Nằm trong các hoạt động hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020), vừa qua, ngày 19/10, Hội phụ nữ Công an tỉnh Hải Dương đã đến dâng hương, dâng hoa, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Di tích Nha Công an Trung Ương (thôn Đồng Đon, xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang).

Hội phụ nữ Công an tỉnh Hải Dương dâng hương tại Tương đài Bảo vệ An ninh Tổ Quốc thuộc Di tích Nha Công an Trung Ương

Đây là hoạt động, được Phụ nữ Công an tỉnh Hải Dương duy trì hàng năm, đặc biệt vào những ngày Lễ lớn của Đất nước, ngày thành lập của lực lượng …để tỏ lòng tri ân và giáo dục truyền thống cho các thế hệ Công an tỉnh Hải Dương nói chung, phụ nữ Công an tỉnh Hải Dương nói riêng. Trong chuyến về nguồn, đoàn công tác cũng đã ghé thăm Nhà bảo tàng truyền thống, khu vực lưu trữ hình ảnh, hiện vật có giá trị lịch sử của Công an tỉnh Hải Dương được trưng bày tại Bảo Tàng. Ngoài ra đoàn công tác còn thăm lán Nà Nưa, Đình Hồng Thái, Cây đa Tân Trào (Sơn Dương, Tuyên Quang) và An toàn khu ATK Định Hóa, Thái Nguyên.

Hội phụ nữ Công an Hải Dương thăm Bảo tàng truyền thống

Công an nhân dân tại Nha Công an Trung Ương

Hội phụ nữ Công an Hải Dương thăm Đình Hồng Thái

Tại Nhà tưởng liệm Chủ tịch Hồ Chí Minh thuộc An toàn khu ATK, thay mặt phụ nữ Công an tỉnh Hải Dương, Đồng chí Trung tá Nguyễn Thị Thúy Quỳnh, Chủ tịch hội phụ nữ Công an tỉnh đã ghi những dòng cảm tưởng thể hiện lòng thành kính biết ơn vô hạn với đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, đồng thời cũng tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã đấu tranh anh dũng hi sinh, để bảo vệ Tổ Quốc. Đoàn công tác nguyễn hứa sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó, để luôn xứng đáng với danh hiệu cao quý của lực lượng Công an nhân dân và danh hiệu Phụ nữ Việt Nam “Anh hùng bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Văn Tú-Phạm Toàn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: