Thứ hai, ngày 29/4/2024

Chương trình “ấm áp tình đồng đội – chung tay vun đắp những mầm xanh” của Ban CHQS huyện Tứ Kỳ

Thứ Hai 07/09/2020 09:58

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 05/9/2020, Trong buổi lễ khai giảng tại Trường tiểu học An Thanh, huyện Tứ Kỳ, Đảng ủy - Ban chỉ huy quân sự huyện Tứ kỳ tổ chức chương trình “Ấm áp tình đồng đội, chung tay vun đắp những mầm xanh” năm 2020.

Tới dự Lễ khai giảng có đồng chí Thượng tá Nguyễn Nguyễn Đức Trường- ủy viên Ban thường vụ huyện ủy - Chỉ huy Trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện cùng các đồng chí chỉ huy và cán bộ, nhân viên trong Ban chỉ huy quân sự huyện.

 

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Nguyễn Đức Trường thay mặt cho Đảng ủy, Ban chỉ huy quân sự huyện tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã có thành tích cao trong học tập và vươn lên trong cuộc sống. 

      Tại buổi khai giảng đồng chí Thượng tá Nguyễn Nguyễn Đức Trường thay mặt cho Đảng ủy, Ban chỉ huy quân sự huyện đã tặng 5 chiếc xe đạp cho 5 cháu học sinh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, con em của gia đình người có công trên địa bàn xã có thành tích cao trong học tập và vươn lên trong cuộc sống.

 

      Chương trình “Ấm áp tình đồng đội, chung tay vun đắp những mầm xanh” được Đảng ủy - Ban chỉ huy quân sự huyện Tứ Kỳ tổ chức nhằm động viên, giúp đỡ các cháu có hoàn cảnh khó khăn, có ý chí vượt khó học giỏi vươn lên giành kết quả cao trong học tập, tạo sức lan tỏa lớn trong toàn huyện, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, ý thức đoàn kết thương yêu đùm bọc, phát huy truyền thống đạo lý “ Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều” của dân tộc.

      Đây là việc làm có ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc, có sức lan tỏa lớn trong lòng cán bộ, nhân dân và LLVT huyện, đồng thời cũng thể hiện sự cố gắng rất lớn của cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng vẫn đồng hành, chia sẻ, giúp đỡ các cháu có thêm nghị lực, vượt khó vươn lên, trở thành những con ngoan, trò giỏi, chủ nhân tương lai của đất nước.

       Đồng chí Thượng tá Nguyễn Nguyễn Đức Trường thay mặt cho Đảng ủy, Ban chỉ huy quân sự huyện tặng xe đạp cho các e học học sinh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã có thành tích cao trong học tập và vươn lên trong cuộc sống.

Vũ Văn Vân - Bộ CHQS tỉnh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: